Quảng cáo

Sáu ngôi sao MU chuẩn bị trở lại trước trận chiến Arsenal

Thứ tư, 08/05/2024 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag sẽ hy vọng có những sự bổ sung chất lượng vào đội hình trước cuộc đụng độ với Arsenal tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag có thể hy vọng có được sáu ngôi sao trở lại trước đại chiến với Arsenal tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Sự trở lại được mong chờ nhất đó là Bruno Fernandes, tiền vệ người Bồ Đào Nha bỏ lỡ trận thua Crystal Palace nhưng vẫn 'chiến đấu' để sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.

Luke Shaw và Lisandro Martinez đều đã trở lại sân tập và HLV người Hà Lan tự tin rằng họ sẽ có mặt trước khi mùa giải kết thúc. Cả hai đều được cho là đang tiến triển tốt và sẽ chuyển sang tập luyện theo đội để chứng minh thể lực của mình.

Tiền vệ Scott McTominay của Man United đã bị loại khỏi trận đấu tại Selhurst Park vì chấn thương đầu gối. Tuyển thủ Scotland dự kiến ​​sẽ bắt đầu tập luyện vào thứ Bảy và hy vọng sẽ kịp trở lại thi đấu.

Marcus Rashford vẫn đang hồi phục sau chấn thương trong trận bán kết FA Cup trước Coventry City. Tiền đạo này đã không tập chuẩn bị cho trận gặp Palace nhưng với chấn thương hiện tại Rashford có thể nhanh chóng trở lại thi đấu.

Trường hợp cuối cùng là Anthony Martial, tiền đạo người Pháp đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trước khi mùa giải kết thúc. Đây cũng có thể là mùa giải cuối cùng của Martial cho MU khi hợp đồng sắp hết hạn.

2-1715161137.jpg
Một số trụ cột của MU được cho sẽ trở lại sớm (Nguồn: Internet)

Nhà vô địch Premier League 13 lần sẽ gặp Pháo thủ sau khi đã để thua tan tác 0-4 trước Crystal Palace. Một thử thách khó khăn nhưng Man United bắt buộc phải thắng nếu muốn có hy vọng giành tấm vé Europa League bằng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Mọi chuyện sẽ không dễ dàng với Quỷ đỏ vì đoàn quân của Arteta cũng đang trong cuộc đua vô địch với Man City. Hơn thế nữa Arsenal có lợi thế đội hình vượt trội so với MU của Ten Hag.

Ten Hag nói khó khăn của MU trong mùa giải này: “Trong hơn 10 năm làm quản lý, tôi chưa bao giờ có trải nghiệm này. Quá lớn, quá nhiều vấn đề chấn thương, vì vậy tôi tin tưởng vào tất cả kinh nghiệm của mình, điều đó có thể xảy ra một lần trong 10 năm."

Ten Hag vẫn tự tin có thể phục hưng MU khi ông có những nhân sự tốt nhất trong tay, việc trở lại của những trụ cột sẽ là chìa khóa giúp ông làm được điều đó.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT