Quảng cáo
thethao247.vn

Cựu tiền đạo Chelsea chỉ thẳng tỷ số khó tin trận MU vs Arsenal

Thứ sáu, 10/05/2024 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 37 Ngoại hạng Anh người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài hấp dẫn giữa MU vs Arsenal, trước trận đấu này những dự đoán về tỷ số đã được đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Nhà bình luận thể thao BBC Chris Sutton, cũng là cựu cầu thủ Chelsea đã dự đoán Arsenal sẽ hủy diệt Manchester United với tỉ khó tin khi hai đối đầu nhau tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. 

Pháo thủ đang có phong độ tuyệt vời khi thắng 4 trận gần đây nhất. Họ hiện đang đứng đầu bảng với 83 điểm sau 36 trận, hơn Manchester City một điểm, đội còn một trận trong tay.

Ở phía đối diện, Manchester United chỉ thắng một trong năm trận gần đây nhất và gần đây đã bị Crystal Palace đánh bại 4-0 tại Selhurst Park. Họ hiện đang đứng thứ 8 trên bảng với 54 điểm và thực sự có nguy cơ bị loại hoàn toàn suất dự cúp châu Âu.

2-1715309426.jpg
Arsenal được đánh giá cao hơn MU trong cuộc đối đầu tại Old Trafford (Nguồn: Internet)

Trước khi trận đấu đầy duyên nợ này diễn ra Chris Sutton đã đưa ra nhận định của mình thông qua BBC Sport: "Người hâm mộ Manchester United cần ngừng sống trong quá khứ và giả vờ rằng vẫn đang ở thời Sir Alex Ferguson. Đội bóng yêu thích của tôi trong kỷ nguyên Premier League là đội bóng giành cú ăn ba của Ferguson năm 1999, vì vậy đối với những ai nghĩ rằng tôi không thích MU là không phải."

“Họ cũng là đội bóng xuất sắc nhất mà Premier League từng chứng kiến, nhưng dù lúc đó họ rất xuất sắc nhưng giờ họ không còn nữa. Huấn luyện viên Erik ten Hag của họ sẽ nghỉ thi đấu vào cuối mùa giải, tôi tin chắc điều đó."

Sutton nói thêm: "Man United thực sự cần Fernandes trở lại cho trận đấu này, nhưng ngay cả khi anh ấy khỏe mạnh, cách duy nhất họ có thể giành chiến thắng là phòng ngự với số lượng đông đảo và tận dụng mọi cơ hội có được trong các pha phản công. Dẫu vậy tôi nghĩ Pháo thủ sẽ giành chiến thắng dễ dàng.”

Cuối cùng Sutton dự đoán đây là trận đấu có nhiều bàn thắng và tỷ số 5-1 sẽ nghiêng về phía Arsenal. Thực tế MU đang có phong độ chạm đáy, việc Arsenal được đánh giá cao hơn là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên trong quá khứ Arsenal chưa bao giờ có thể thi đấu dễ dàng tại Old Trafford vì thế tỷ số 5-1 được cho là kết quả rất bất ngờ. Trận đấu giữa MU vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 12/5 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT