Quảng cáo

Top 6 trong tay, MU đón tin cực vui ngày trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 09/05/2024 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chào đón Lisandro Martinez và Marcus Rashford trở lại tập luyện cùng đội một tại Carrington.

Nghe nội dung bài viết

Những bức ảnh độc quyền được đăng tải từ trụ sở Man Utd cho thấy tiền đạo Marcus Rashford và tuyển thủ Argentina, Lisandro Martinez đang trở lại tập luyện đầy đủ sau thời gian dài chấn thương.

Martinez đã không thi đấu kể từ trận hòa 1-1 trước Brentford hồi tháng 3 và chỉ ra sân 11 lần cả mùa giải vì chấn thương.

Rashford đã bị chấn thương trong trận bán kết Emirates FA Cup với Coventry City tại Wembley nhưng sắp trở lại thi đấu và có trận ra quân thứ 400 cho câu lạc bộ thời niên thiếu của anh.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đã thừa nhận rằng những phẩm chất của Licha đã bị bỏ lỡ trong phần lớn thời gian này, và các vấn đề ở hàng thủ có nghĩa là việc cầu thủ Nam Mỹ đang lấy lại thể lực sung mãn là một tin đặc biệt tốt.

Screenshot_29
Marcus Rashford có vẻ rất vui khi được trở lại tập luyện và đặt mục tiêu ra sân lần thứ 400 cho MU. Ảnh: Man Utd.

Jonny Evans đã trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu trong trận thua trước Crystal Palace, thi đấu cùng với Casemiro, người đã tiếp tục thi đấu ở vị trí trung vệ dự bị.

Vấn đề của Martinez được chẩn đoán là căng cơ bắp chân, gặp phải trong quá trình tập luyện và khả năng trở lại của anh ấy dường như đã đúng kế hoạch.

Với việc Arsenal sẽ làm khách tại Old Trafford trong trận đấu lúc 22h30 Chủ nhật 12/5 tới (theo giờ Việt Nam), Erik Ten Hag sẽ tham gia họp báo vào thứ Sáu, lúc 19h30 (giờ Việt Nam), có thể ông sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật về đội hình.

Cũng được phát hiện trong buổi tập còn có các cầu thủ trẻ Harry Amass, Louis Jackson, Habeeb Ogunneye, Toby Collyer và Ethan Wheatley, những người vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu thứ hai ở đội một trong cuộc đụng độ với Crystal Palace tại Selhurst Park.

Quỷ đỏ đang tìm cách quay trở lại mạch chiến thắng với 3 trận còn lại ở Premier League và tấm vé tham dự cúp châu Âu còn đang bỏ ngỏ?

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT