Quảng cáo

Ông Park đã "chấm" cầu thủ nào sau trận Nam Định - HAGL?

Thứ hai, 05/08/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trận đấu giữa Nam Định và HAGL kết thúc, HLV Park Hang-seo đã ngay lập tức xuống sân và có cuộc nói chuyện riêng với cầu thủ Mai Xuân Quyết

Highlights Nam Định 2-2 HAGL (vòng 19 V-League)

Trong trận cầu tâm điểm của vòng 19 V-League diễn ra vào cuối tuần qua, Dược Nam Hà Nam Định và HAGL đã chia điểm sau 90 phút đầy cảm xúc. Dù đã lội ngược dòng và giữ được lợi thế 1 bàn dẫn trước trong suốt thời gian thi đấu nhưng một sai lầm ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến HAGL không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Hậu vệ Hạ Long chính là người đã có cú đánh đầu chính xác để giữ lại 1 điểm đầy quý giá cho chủ nhà Nam Định.

Những diễn biến kịch tính đã làm hài lòng tất cả những ai có mặt trên "chảo lửa" Thiên Trường vào chiều hôm qua, và trong đó có cả HLV trưởng ĐT Việt Nam: Park Hang-seo. Ở thời điểm mà kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup và SEA Games vẫn đang diễn ra rất khẩn trương, ông Park chắc chắn muốn theo dõi sự ổn định của các học trò, và hơn nữa là tìm thêm những nhân tố mới cho các đội tuyển.

Mai Xuân Quyết

Có một chi tiết đáng chú ý sau khi cuộc đối đầu giữa HAGL và Nam Định kết thúc là HLV Park Hang-seo khi xuống sân để động viên các cầu thủ đã gọi riêng một cầu thủ của Nam Định lại bắt tay và dành những lời chúc mừng. Đó chính là tiền đạo mang áo số 77 Mai Xuân Quyết. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ sinh năm 1999 là một phần không thể thiếu trong đội hình của Nam Định. Anh đã có 15 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng. Tốc độ, sự xông xáo cùng khả năng chớp thời cơ chính là những điểm mạnh nhất của Mai Xuân Quyết và đã giúp anh ghi điểm mạnh mẽ với HLV Park Hang-seo.

Ở đợt tập trung đầu tiên trong tháng 8, Mai Xuân Quyết tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập của U22 Việt Nam. Đây là lần thứ 2 cầu thủ này được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển và đây sẽ là những cơ hội cực kỳ quý báu để Mai Xuân Quyết thể hiện thêm những gì tốt nhất của mình với ông thầy người Hàn Quốc. Nhiều khả năng anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của U22 Việt Nam (bên cạnh Martin Lo, Triệu Việt Hưng hay Trọng Hùng) cho chiến dịch chinh phục tấm HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Theo kế hoạch, đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam trong tháng 8 sẽ bắt đầu từ hôm nay 5/8 đến ngày 9/8 tại  Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang-seo ĐT U22 Việt Nam Mai Xuân Quyết kết quả Nam Định 2-2 HAGL SEA Games 30 vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT