Quảng cáo

Tuấn Anh chấn thương không thi đấu trận gặp Nam Định

Thứ hai, 05/08/2019 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL, tiền vệ Tuấn Anh bất ngờ không góp mặt vì chấn thương.

HLV Park Hang Seo hỏi thăm Tuấn Anh sau trận - Nguồn: Next Sports

Vòng 19 V-League, HAGL đến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Đội bóng phố Núi tung ra sân bộ đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường và Việt Hưng. Khá bất ngờ khi Tuấn Anh không có tên trong cả danh sách thi đấu chính thức lẫn dự bị.

Sự thiếu vắng Tuấn Anh khiến các đợt tấn công của HAGL giảm đi tính sát thương, đồng thời kéo Xuân Trường về sâu hơn làm nhiệm vụ phân phối bóng.

Theo thông tin từ HLV Lee Tae Hoon cũng như trước trận đấu, Tuấn Anh dính chấn thương nhẹ từ va chạm ở trận trước. Chấn thương này không đáng ngại nhưng HLV người Hàn Quốc muốn cẩn trọng với trường hợp nhạy cảm với chấn thương như Tuấn Anh, nên đã không đăng ký anh thi đấu.

Tuấn Anh phải mất 1 năm để điều trị chấn thương đầu gối, mùa này, anh đã trở lại sung sức nhất với tinh thần tự tin nhất. Nếu để ý kỹ khi thi đấu, Tuấn Anh đều không mang theo ống đồng bảo vệ. Có thể thấy nhờ sự chăm sóc của bác sỹ Choi Ju Young, Tuấn Anh đã rũ bỏ tâm lý sợ chấn thương. Điều đó giúp anh dần lấy lại phong độ tốt nhất ở mùa này và được HLV Park Hang Seo triệu tập thi đấu tại King's Cup.

Ngày hôm qua, Tuấn Anh và Văn Thanh không được đăng ký nhưng vẫn đi cùng toàn đội và cổ vũ ngoài đường biên. Nhiều khả năng cả hai sẽ trở lại ở vòng tới gặp Viettel trên sân nhà. Với kết quả hòa đáng tiếc trước Nam Định, HAGL giậm chân tại chỗ trên BXH và chỉ còn hơn đội áp chót 1 điểm.

Tuy nhiên khoảng cách giữa đội đứng thứ 13 và thứ 4 là 5 điểm, vì vậy cuộc đua trụ hạng năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi các đội không tỏ ra quá chênh lệch về trình độ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL Nam Định V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT