Quảng cáo

Chiến sĩ cảnh sát chịu đau để cứu người trong trận Nam Định vs HAGL

Thứ hai, 05/08/2019 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Một hình ảnh đẹp đã được ghi lại trên SVĐ Thiên Trường trong trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tối qua (4/8) khi các chiến sĩ CSCĐ đã cứu mạng một CĐV nhí đang lên cơn co giật.

Tại trận cầu được chờ đợi nhất vòng 19 V.League chiều qua (4/8) giữa Nam Định vs HAGL, lực lượng an ninh SVĐ Thiên Trường đã phát hiện ra một trường hợp CĐV nhí (khoảng 4-5 tuổi) có dấu hiệu co giật, mất ý thức giữa một rừng CĐV đang theo dõi trận đấu trên khán đài.

Ngay lập tức, hai chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã nhanh chóng bế CĐV nhí này tách khỏi đám đông. Một trong hai chiến sĩ đã nhanh tay đưa ngón tay của mình vào miệng chú bé để ngăn hiện tượng cắn lưỡi trong vô thức.

cdv nhi co giat

Tình huống xảy ra vào khoảng phút 70 của trận đấu giữa Nam Định vs HAGL khiến số đông CĐV có mặt tại hiện trường được phen hốt hoảng. Rất may, CĐV nhí đã được sơ cứu thành công và nhanh chóng ổn định sức khoẻ bên cạnh phụ huynh tại bệnh viện gần nhất.

cdv nhi co giat

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới việc mất ý thức của CĐV nhí nói trên. Được biết ngày hôm qua (4/8), trước sức hút của trận đấu giữa Nam Định vs HAGL, SVĐ Thiên Trường đã đón nhận một lượng CĐV khổng lồ đến sân theo dõi trận đấu. Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội ra về với kết quả hoà 2-2.

VIDEO: Highlight Nam Định 2-2 HAGL (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv nhí co giật nam định vs hagl nam định hagl thiên trường an ninh thiên trường vòng 19 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT