Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đi tìm và động viên Tuấn Anh, Văn Toàn

Thứ hai, 05/08/2019 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận cầu nghẹt thở trên sân Thiên Trường, HLV Park Hang Seo đã xuống sân để động viên Tuấn Anh, Văn Toàn.

VIDEO: Thầy Park sờ má Tuấn Anh, động viên sau trận đấu nghẹt thở tại Thiên Trường (Next Sports)

Tại vòng 19 V.League 2019, CLB HAGL đã hành quân đến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Thi đấu xuất sắc và dẫn trước trong suốt 90 phút của trận đấu, đội bóng phố Núi vẫn không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn, khi để Hạ Long ghi bàn ở phút 90+4.

Trên khán đài sân Thiên Trường có sự xuất hiện của 3 vị khách đặc biệt là HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và trợ lý phụ trách U23 Kim Han Yoon. Đây là chuyến công tác để ông Park và các cộng sự tìm kiếm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính vang lên, HLV Park Hang Seo đã xuống sân và đi tìm những học trò 'cưng' tại Hoàng Anh Gia Lai. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những trao đổi với Nguyễn Tuấn Anh và mong cầu thủ này cố gắng tập luyện để bình phục chấn thương.

Ngoài ra, ông Park cũng tìm gặp và động viên Nguyễn Văn Toàn. Chân sút của HAGL đang có phong độ rất cao tại V.League 2019 và chắc chắn sẽ có tên trong danh sách tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

Dù bị cầm hòa phút bù giờ, Văn Toàn và các đồng đội vẫn giữ vững thứ hạng 10 trên BXH V.League 2019 với 23 điểm. Trong khi, Dược Nam Hà Nam Định đứng ở vị trí thứ 5 với 26 điểm sau 19 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HAGL 2-2 Nam Định Tuấn Anh Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT