Quảng cáo

AFF tuyên bố cầu thủ Đông Timor không gian lận tuổi

Thứ hai, 05/08/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Đông Nam Á mới đây đã đưa ra quyết định khá bất ngờ về trường hợp bị nghi gian lận tuổi của cầu thủ Paulo Freitas bên phía U15 Đông Timor.

Chiều qua (4/8), ít phút trước khi diễn ra loạt trận cuối cùng của bảng A VCK U15 Đông Nam Á 2019, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã bác bỏ mọi lá đơn cáo buộc hành vi gian lận tuổi của U15 Đông Timor mà các LĐBĐ Singapore, Philippines gửi lên.

>>> Xem chi tiết những bằng chứng về tiền đạo Đông Timor bị tố gian lận tuổi

Theo đó, AFF kết luận những cáo buộc nêu trên là không có căn cứ thuyết phục và tiền đạo đội trưởng Paulo Domingos Gali Da Costa Freitas (gọi tắt là Paulo Freitas) hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để thi đấu ở giải đấu đang được tổ chức tại Thái Lan.

paulo freitas

Tiền đạo đội trưởng U15 Đông Timor hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải U15 Đông Nam Á 2019 với 7 bàn thắng. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này suốt từ đầu mùa, nhiều CĐV khu vực nhận xét thứ bóng đá của Paulo Freitas là 'không phù hợp ở lứa tuổi U15'. Nhiều CĐV các đội bóng đã lên tiếng đòi tẩy chay Đông Timor tại giải đấu này, đa số là những đội bóng 'nạn nhân' tại bảng A.

Tuy nhiên, tuyên bố của AFF mới đây cũng không còn nhiều ý nghĩa bởi U15 Đông Timor đã chính thức bị loại khỏi vòng bảng sau thất bại 0-1 trước U15 Việt Nam ở trận đấu tối qua (4/8). U15 Đông Timor đã bất bại 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng với các tỷ số rất đậm để liên tục dẫn đầu trên BXH.

VIDEO: Siêu phẩm lốp bóng của thần đồng xứ Nghệ giúp U15 Việt Nam vào bán kết ĐNÁ

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ đông timor gian lận tuổi u15 đông timor u15 đông nam á 2019 u15 việt nam paulo freitas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT