Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chốt danh sách tập trung U22 Việt Nam

Thứ bảy, 03/08/2019 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, danh sách các cầu thủ U22 được HLV Park Hang-seo triệu tập cho lần tập trung ngắn hạn đầu tiên trong tháng 8 đã được công bố.

HLV trưởng Park Hang-seo dự kiến sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ cho mỗi đợt tập trung ngắn hạn của tháng 8. Đợt đầu tiên từ ngày 5/8 đến 9/8 và đợt thứ hai từ ngày 12/8 đến ngày 15/8/2019. Địa điểm hội quân vẫn là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Mặc dù sát nhau về ngày tập trung nhưng vẫn phải tách làm 2 đợt là do đội tuyển cần phải trả các cầu thủ về phục vụ CLB thi đấu vòng 20 V.League và vòng 17 giải hạng Nhất QG.

U22 Việt NamTrong tháng 7 vừa rồi, ĐT Việt Nam cũng đã có những lần tập trung ngắn hạn được đánh giá là rất bổ ích khi HLV Park Hang-seo chủ yếu triệu tập nhiều gương mặt mới, những cầu thủ ít có cơ hội ra sân thi đấu trong màu áo CLB. Kế hoạch này của chiến lược gia người Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự ủng hộ của giới chuyên môn khi hầu hết đều cho rằng việc đưa những cái tên như vậy lên tuyển sẽ vừa giúp họ có thêm sự tự tin, vừa tìm ra được những cái tên đủ khả năng để thay thế những cầu thủ thuộc lứa U22 nhưng lại là trụ cột của ĐTQG như Quang Hải, Văn Hậu.

Qua những lần tập trung trước, những người đã chơi nổi bật nhất của U22 Việt Nam có thể kể tới như Martin Lo, Triệu Việt Hưng hay Nguyễn Trọng Hùng. Đây được đánh giá là 3 nhân tố đã được HLV Park Hang-seo "chấm" cho chiến dịch chinh phục tấm HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay ở Philippines.

Danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam đợt 1 tháng 8

Thủ môn: Đỗ Sỹ Huy (Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Phan Minh Thành (Quảng Ninh)

Hậu vệ: Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng), Vũ Viết Triều (Quảng Ninh), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hoá), Dương Văn Trung (Bình Phước), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh (Đà Nẵng)

Tiền vệ: Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hoá), A Mít (Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Long, Martin Lo (Phố Hiến), Trần Bảo Toàn, Phan Thanh Hậu (Hoàng Anh Gia Lai), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), Đoàn Thanh Trường, Nguyễn Đình Mạnh,Trần Mạnh Hùng (Nam Định), Phạm Trung Hiếu (Quảng Ninh), Tống Anh Tỷ (Bình Dương), Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam)

Tiền đạo: Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Mai Xuân Quyết (Nam Định)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Park Hang seo SEA Games 30 Martin Lo Nguyễn Trọng Hùng Triệu Việt Hưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT