Quảng cáo

Chùm ảnh: Công Phượng ra sân chính thức lần đầu tiên tại giải VĐQG Bỉ

Thứ bảy, 03/08/2019 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu tại vòng 2 giải VĐQG Bỉ giữa Club Brugge và Sint-Truiden, tiền đạo Công Phượng đã được tung vào sân từ phút thứ 70 của hiệp 2.

VIDEO: Những pha chạm bóng chính thức đầu tiên của Công Phượng ở Sint-Truiden

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), CLB Sint-Truiden đã tiếp tục có trận đấu thứ 2 tại giải VĐQG Bỉ. Họ phải đến làm khách trên sân của đối thủ rất mạnh, vốn được coi là ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch là Club Brugge. Chính vì thế, một thất bại với tỉ số đậm 0-6 cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên.

Dù vậy, với tất cả các CĐV Việt Nam, điểm nhấn của trận đấu này có lẽ không phải là kết quả chung cuộc mà nó lại đến từ cái tên Nguyễn Công Phượng. Phút thứ 70 của hiệp 2, tiền đạo người Nghệ An đã được HLV trưởng Marc Brys tung vào sân từ băng ghế dự bị, đánh dấu trận thi đấu chính thức đầu tiên của anh cho đội bóng mới Sint-Truiden. Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, Công Phượng được bố trí chơi khá tự do và anh cũng rất tích cực di chuyển. Nhưng do trình độ quá chênh lệch và một phần do thế trận đã an bài mà Công Phượng không có nhiều thời cơ để thể hiện mình.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với VTV, Công Phượng đã cho biết anh cần phải nâng cao trình độ và cần có nhiều thời gian hơn nữa để hòa nhập tốt với đội. Hy vọng, lần được ra sân đầu tiên này sẽ cho Công Phượng thêm sự tự tin và động lực để tiếp tục nỗ lực, để lại dấu ấn của mình trong lần đầu tiên thi đấu ở châu Âu.

Trận đấu tiếp theo của Công Phượng và các đồng đội tại giải VĐQG Bỉ sẽ tiếp tục là một thử thách vô cùng khó khăn nữa khi Sint-Truiden phải đến làm khách trên sân của Standard Liege. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11 (theo giờ Việt Nam).

Một số hình ảnh trong lần ra sân đầu tiên của Công Phượng (Nguồn: STVV)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint Truidense STVV Công Phượng sang Bỉ Công Phượng đá chính Công Phượng vào sân Công Phượng ở Bỉ Công Phượng vào sân ở Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT