Quảng cáo

Sint Truiden vs Club Brugge: Bước ngoặt của Công Phượng

Thứ sáu, 02/08/2019 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ra mắt ở trận Sint Truiden gặp Club Brugge tại vòng 2 giải VĐQG Bỉ 2019/20.

VIDEO: Công Phượng tả xung hữu đột tại Sint Truiden

Tại vòng 2 Jupiler Pro League 2019/20, Sint Truiden sẽ phải hành quân đến làm khách của đối thủ rất mạnh là Club Brugge. Đội bóng danh giá nhất của Bỉ đã khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, khi đánh bại Waasland Beveren với tỉ số 3-1.

Đối thủ của Công Phượng và đồng đội đã sở hữu tới 15 chức vô địch JPL, 11 cúp quốc gia và 15 siêu cúp quốc gia. Vì thế không quá bất ngờ khi Sint Truiden hoàn toàn lép vế về thành tích đối đầu trước Club Brugge, đoàn quân của HLV Marc Brys chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 6.

Thêm một lý do khiến các cổ động viên Sint Truiden phải lo lắng là việc Club Brugge thường chơi rất hay mỗi khi thi đấu tại sân nhà. Cụ thể, đoàn quân của HLV Philippe Clement đã toàn thắng cả 5 trận đấu gần nhất tại Jan Breydel Stadion.

Ở vòng đấu đầu tiên, HLV Marc Brys đã không tung Công Phượng vào sân, dù vẫn còn quyền thay đổi người. Điều này được lý giải bởi chân sút của ĐT Việt Nam vừa 'chân ướt chân ráo' tới Sint Truiden, nên rất khó để thi đấu được ngay.

Quyết định của HLV Marc Brys vấp phải sự phẫn nộ của các cổ động viên quá khích từ Việt Nam. Ngay sau đó, đại diện CLB Sint Truiden đã phải lên tiếng trấn an NHM và khẳng định nhà cầm quân 57 tuổi người Bỉ luôn quan tâm và sẵn sàng trao cơ hội cho Công Phượng.

Vì thế, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ông Brys tung vào sân ở những phút cuối trận gặp Club Brugge. Bởi cả  vị chiến lược gia và BLĐ CLB Sint Truiden đều không muốn thấy những CĐV cuồng nhiệt từ Đông Nam Á mất kiên nhẫn, khi thấy thần tượng liên tục dự bị.

Mới đây, tiền đạo người Việt Nam đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Công Phượng tiếp tục được đăng ký với vai trò của một tiền vệ, bên cạnh những cái tên bao gồm Asamoah, De Bruyn, Van Dessei, Endo và Masoudi. So với trận đấu trước, hàng tiền vệ của Sint-Truiden không có sự xuất hiện của Troonbeeckx.

Club Brugge vs Sint-Truiden, công phượng, sint-truiden, vòng 2 giải vđqg bỉ, danh sách thi đấu sint-truiden

> Lịch thi đấu Vòng 2 VĐQG Bỉ: Cơ hội của Công Phượng

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint Truiden vs Club Brugge Sint Truiden ĐT Việt Nam giải VĐQG Bỉ 2019 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT