Quảng cáo

Đại diện Sint Truiden nói gì về việc Công Phượng bị chê vô danh?

Chủ nhật, 28/07/2019 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện Sint Truiden khẳng định Nguyễn Công Phượng rất được HLV trưởng Marc Brys quan tâm và kỳ vọng.

VIDEO: Phút giây thoải mái trong giờ mát xa của Công Phượng và đồng đội Sint Truidense

Tại vòng đấu đầu tiên giải VĐQG Bỉ - Jupiler Pro League 2019, CLB Sint Truiden đã để đối thủ dưới cơ là Royal Excel Mouscron gây bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1. Ở trận đấu này, HLV Marc Brys đã không tung Công Phượng vào sân, dù vẫn còn quyền thay đổi người.

Ngay sau trận đấu, trang facebook của Sint Truiden đã bị người hâm mộ từ Việt Nam tấn công bằng những lời lẽ thiếu văn hóa. Phản bác những ý kiến từ những CĐV quá khích, tờ Nieuwsblad cho rằng Công Phượng chỉ là ngôi sao vô danh tại Châu Âu.

Lên tiếng về đánh giá của truyền thông Bỉ, đại diện CLB Sint Truiden chia sẻ với Goal: "Công Phượng sẽ cần nhiều hơn thời gian để hòa nhập cùng CLB. Lúc này, anh ấy khá hơn từng ngày, nhưng vẫn cần nỗ lực. Công Phượng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết anh ấy tại châu Âu. Huấn luyện viên Marc Brys biết điều đó và đang giúp đỡ cậu học trò".

Đại diện của Sint Truiden thừa nhận Nguyễn Công Phượng có sức hút rất lớn với khán giả Việt Nam, cũng như người hâm mộ Đông Nam Á. Vì vậy, CLB này đang lên kế hoạch hợp tác với kênh truyền hình lớn tại khu vực, nhằm phát sóng các trận đấu của Công Phượng và đồng đội

Tính tới thời điểm hiện tại, Công Phượng mới chỉ có khoảng 2 tuần ăn tập tại Sint Truiden, vì thế việc tiền đạo gốc Nghệ An không được vào sân là điều rất bình thường. Chân sút mang áo số 15 cần cố gắng rất nhiều nếu muốn được thi đấu.

Ở vòng đấu thứ 2, Công Phượng và Sint Truiden sẽ phải hành quân đến làm khách của đối thủ rất mạnh là Club Brugge. Đội bóng danh giá nhất của Bỉ đã khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, khi đánh bại Waasland Beveren với tỉ số 3-1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint Truiden HAGL Bầu Đức Công Phượng sang Châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo