Quảng cáo

Báo Bỉ: 'Sự tồn tại của Công Phượng tương đối vô danh ở STVV'

Chủ nhật, 28/07/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Nieuwsblad của Bỉ ngạc nhiên khi Công Phượng dù là ngôi sao số một ở Việt Nam nhưng lại đang vô danh ở Sint Truidense.

VIDEO: Phút giây thoải mái trong giờ mát xa của Công Phượng và đồng đội Sint Truidense

Mới đây, tờ Nieuwsblad (Bỉ) đã đăng tải bài viết đánh giá những sự thay đổi mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng mang lại cho CLB Sint Truidense VV. Nhìn chung, truyền thông nước Bỉ đang rất ngạc nhiên và tò mò khi chứng kiến sự tương tác 'khủng' của CLB STVV kể từ khi có sự xuất hiện của tiền đạo Việt Nam.

'Sự xuất hiện của Nguyễn Công Phượng đã mang đến những sự thay đổi tích cực cho STVV. Câu lạc bộ xứ Limburg đã chứng kiến ​​số lượt thích trên Facebook và số người theo dõi trên Instagram tăng khủng khiếp kể từ khi Công Phượng chuyển đến. Mới chưa đầy một tháng, trang Facebook của STVV đã có hơn 70.000 người theo dõi, Instagram là 12.000 lượt follow (và còn tiếp tục tăng)', tờ Nieuwsblad viết.

cong phuong

Theo tờ Nieuwsblad, cán bộ phụ trách công tác truyền thông của Sint Truidense cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ khi cho rằng đây là hiện tượng chưa từng thấy trước đây đối với một cầu thủ Đông Nam Á. Bản thân ông như được mở mang tầm mắt khi tiền đạo Công Phượng mang đến nước Bỉ sự ủng hộ của đông đảo NHM Việt Nam đến thế.

'Các fan hâm mộ mới của STVV không phải chỉ đến từ internet hay mạng xã hội. Trong trận đấu tập với SK Lommel, đã có tới hơn 50 CĐV Việt Nam đến sân theo dõi Công Phượng. Phần lớn những người này đều đến từ Đức, và tôi cho rằng họ sẽ còn đến đông hơn nữa trong suốt mùa giải tới của Sint Truidense', tờ báo Bỉ dẫn lời cán bộ truyền thông STVV.

'Công Phượng là một ngôi sao lớn ở Việt Nam, nhưng sự tồn tại của anh tương đối vô danh ở đường phố Sint Truiden bởi không phải ai cũng biết đến anh ấy ở châu Âu. HLV Marc Brys đang trong tiến trình giúp Công Phượng sớm hòa nhập với đội', tờ báo Bỉ kết thúc.

Theo diễn biến mới nhất, trang fanpage của STVV tiếp tục nhận được sự tương tác 'khủng' đến từ các CĐV Việt Nam sau trận đấu mở màn giải VĐQG Bỉ rạng sáng nay (28/7) giữa Sint Truidense vs Peruwelz. Rất đông NHM đã chờ đợi sự xuất hiện chính thức lần đầu tiên của Nguyễn Công Phượng tại châu Âu nhưng đáng tiếc, tiền đạo ĐTVN vẫn chưa được trao cơ hội. Ở trận này, đoàn quân của HLV Marc Brys thua 0-1 trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng báo bỉ nieuwsblad sint truidense stvv giải vđqg bỉ jupiler pro league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT