Quảng cáo

Công Phượng không đá, Sint Truidense 'khốn đốn' vì CĐV Việt Nam

Chủ nhật, 28/07/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Rất đông CĐV Việt Nam đã thêm một lần 'tấn công' fanpage của CLB Sint Truidense khi không được chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Vào lúc 1h00 sáng nay (theo giờ Việt Nam), Sint Truidense bước vào trận đấu đầu tiên của giải VĐQG Bỉ gặp Royal Mouscron Peruwelz. Với việc điền tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào danh sách dự bị, HLV trưởng Marc Brys đã mang theo niềm hy vọng của đông đảo NHM Việt Nam về việc sẽ được chứng kiến những bước chân đầu tiên của tiền đạo này trên sân cỏ châu Âu.

Sint-Truiden chơi bóng với sơ đồ 3-4-3 khá khởi sắc nhưng lại bất ngờ để thủng lưới ở thời điểm gần cuối hiệp 1. Đây là lúc các CĐV Việt Nam sốt ruột và nhiều người đã để lại comment vào các bài viết trên fanpage của CLB Sint Truidense.

'Tốc độ khủng khiếp thật, CP15 đã sẵn sàng vào sân rồi đấy. Lối chơi có lẽ rất phù hợp', CĐV có tên Ngọc Minh Nguyễn viết.

cdv viet nam

'STVV triển khai bóng kém quá, tiền vệ không sáng tạo trong lối chơi, tiền đạo thì chậm, lối đá của STVV hợp với triết lý mà Công Phượng học, đá nhỏ, ban bật. Nhưng Công Phượng muốn được HLV dùng thì phải cải thiện thể lực', CĐV có tên Đại Bàng cho hay.

Hiệp 1 khép lại, HLV Marc Brys liền đưa ra một số thay đổi và Sint Truidense bắt đầu chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2. Đây là hiệp đấu mà đội chủ nhà liên tục dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội trước đối thủ với quyền kiểm soát bóng lên tới 75%, nhưng điều này chỉ khiến các CĐV Việt Nam sốt ruột khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn không được trao cơ hội ra sân cho tới khi hết trận.

'Khá là buồn. Dành cả thanh xuân chỉ để chờ Công Phượng vào sân mà không được', CĐV Mai Thanh Hà viết.

marc brys

'Người ta đá tốc bộ bàn thờ như vậy. Công Phượng có vào vài phút cũng không ý nghĩa gì cho đội lắm đâu', CĐV tên Ngô Minh Ngọc Bảo viết.

'Mẹ cho khởi động mà không cho vào, xem mà ức chế', CĐV Hải Ngáo viết với giọng điệu thất vọng. CĐV Trương Anh thì phân tích: 'Mượn CP qua đá thì còn theo dõi, còn chứ mượn qua để ngồi ngoài thì bái bai nhé, không rảnh thức khuya để coi trận đấu tiếp theo của STVV đâu, coi trận đầu tiên như vậy là đủ rồi, rồi số phận của CP cũng sẽ chỉ như ở Incheon United thôi.'

'Các bạn fan à, nếu các bạn dành tình yêu cho Công Phượng thì xin đừng bình luận nhiều hay phẫn nộ nữa. Như thế chỉ làm xấu đi hình ảnh của đất nước chúng ta và vô tình tạo áp lực cho Công Phượng mà thôi', CĐV Thịnh Hữu đáp lại những bình luận tiêu cực.

'Dù thua trận nhưng nhìn lối đá của Sint Truidense vẫn rất sáng sủa, triển vọng. Sự phối hợp và tốc độ triển khai trận đấu cực kì tốt. Tôi tôn trọng quyết định của HLV và hy vọng trận đấu sau sẽ giành chiến thắng', CĐV Lê Vũ dùng hẳn tiếng Bỉ để viết bình luận.

VIDEO: Highlight trận thua đau của U15 Việt Nam trước U15 Indonesia ngày ra quân giải ĐNÁ

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv việt nam công phượng sint truidense sint truiden vs mouscron peruwelz giải vđqg bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT