Quảng cáo

'Messi Myanmar' toả sáng, Muangthong Utd đánh bại Ratchaburi

Thứ bảy, 27/07/2019 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Các bàn thắng của Heberty và Aung Thu đã giúp Muangthong Utd của Đặng Văn Lâm đánh bại Ratchaburi trên sân nhà.

Tại vòng 20 Thai League 2019, CLB Muangthong Utd đã tiếp đón Ratchaburi trên sân nhà SCG. Dù được đánh giá cao hơn, MU Thái Lan vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với những Văn Lâm, Derley, Heberty hay Chappuis.

Với lợi thế sân nhà, Muangthong United đã chủ động chơi tấn công phủ đầu đối thủ. Chiến thuật táo bạo này đã giúp đội chủ sân SCG sớm có bàn mở tỉ số nhờ công của Heberty ở ngay phút thứ 2.

Những phút sau đó, Muangthong Utd vẫn tiếp tục kiểm soát thế trận và tạo được nhiều tình huống sóng gió về phía cầu môn đội khách. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp 2, Ratchaburi đã chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ liên tiếp uy hiếp cầu môn của Muangthong, tuy nhiên sự xuất sắc của Văn Lâm đã từ chối mọi cơ hội của đội khách.

Mọi nỗ lực của Ratchaburi đã bị dập tắt khi Slangil nhận thẻ vàng thứ 2 và bị trọng tài chính truất quyền thi đấu ở phút 64. Lợi thế hơn người đã giúp đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ 2 nhờ công của 'Messi Myanmar' Aung Thu ở phút 80.

Trước khi trận đấu kết thúc, Ratchaburi đã kịp có bàn thắng danh dự nhờ công của Jun Soo ở phút 86. Chung cuộc, Muangthong United của Đặng Văn Lâm đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong Utd vs Ratchaburi link Trực tiếp Muangthong Utd vs Ratchaburi Văn Lâm Kết quả Muangthong Utd vs Ratchaburi KQ Muangthong Utd vs Ratchaburi Văn Lâm Thai League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT