Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Chắc Việt Nam mải hướng ra châu lục quá'

Thứ bảy, 27/07/2019 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng 2-0 trước U15 Việt Nam ngày mở màn giải U15 Đông Nam Á, nhiều CĐV Indonesia đã tỏ ý bông đùa.

VIDEO: Highlight trận thua đau đớn của U15 Việt Nam trước U15 Indonesia

trận ra quân giải U15 Đông Nam Á 2019, Indonesia đã tiếp tục thể hiện cái duyên khi giành chiến thắng trước U15 Việt Nam với tỷ số 2-0. Chiến thắng này đã đem lại sự phấn khích cho đông đảo NHM bóng đá xứ Vạn đảo bởi trong nhiều năm trở lại đây, Indonesia đã dốc sức đầu tư mạnh mẽ cho sự phát triển của các thế hệ bóng đá trẻ.

Trên diễn đàn CĐV bóng đá khu vực Đông Nam Á, nhiều NHM Indonesia đã gửi nhiều lời chúc cho chiến thắng của thầy trò HLV Bima Sakti, cùng với đó là sự cảm thông cho lứa trẻ U15 Việt Nam.

u15 indonesia

'U15 Việt Nam trận này chơi cũng rất tốt, nhưng họ vẫn chưa thoát khỏi cái được gọi là lời nguyền trước Timnas Indonesia (tên gọi thân mật)', người dùng có tên Karunia Rodríguez chia sẻ.

'No Park Hang-seo no party. Chắc Việt Nam mải tập trung hướng ra châu lục và World Cup quá rồi nên không để ý đến các đội bóng trẻ', CĐV Kamonchanok Kapkorn bông đùa.

Trong trận đấu giữa U15 Việt Nam vs U15 Indonesia, bước ngoặt của trận đấu có lẽ đến từ quả đá hỏng penalty của tiền vệ Võ Anh Quân mang áo số 7. Sau tình huống này, tinh thần thi đấu của các cầu thủ U15 Indonesia được đẩy lên cao và 'Đại bàng Garuda' đã liên tiếp có được bàn thắng ở các thời điểm cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Nếu như bàn thắng đầu tiên của U15 Indonesia đến từ một tình huống ban bật đẹp mắt nơi trung lộ thì bàn thắng thứ 2 của đội bóng trẻ xứ Vạn đảo lại là sự thiếu sót có phần dáng trách của U15 Việt Nam. Đây là tình huống mà nguyên một dàn hậu vệ Việt Nam thi đấu thiếu quyết đoán và để cho ngôi sao Marselino Ferdinan thoải mái nhảy múa trong vòng cấm như chốn không người trước khi sút tung lưới thủ môn Nguyễn Quang Trường.

Sung sướng sau bàn thắng của ngôi sao mang áo số 10 của U15 Indonesia, CĐV có tên Abim Asadili tiếp tục bày tỏ niềm vui: 'Năm 2018, chúng ta có anh em Bagus, Bagas ở đội U19, năm nay, thật tuyệt vời khi chúng ta vẫn có nhiều tài năng triển vọng như Valeron hay Marselino Ferdinan. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành Messi Indonesia sau này.'


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u15 việt nam vs u15 indonesia cđv indonesia u15 đông nam á u15 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo