Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm cẩn trọng trước trận lượt về với Bình Dương

Thứ tư, 31/07/2019 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Becamex Bình Dương ở CK lượt đi AFC Cup 2019, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội bày tỏ sự tiếc nuối sau hàng tá cơ hội của các học trò.

Highlights Bình Dương 0-1 Hà Nội (Nguồn: Fox Sports)

'Nếu Pape Omar dứt điểm tốt hơn, mọi chuyện có lẽ khác. Hàng tiền đạo của chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội, đó có lẽ là điều tôi chưa thể hài lòng', HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội chia sẻ ngắn gọn về kết quả trận Chung kết lượt đi AFC Cup 2019 giữa Bình Dương vs Hà Nội chiều 31/7.

Ông Nghiêm có ý tiếc nuối về tỷ số tối thiểu 1-0 mà Hà Nội có được khi làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Trận đấu diễn ra dưới điều kiện thời tiết mưa nặng hạt đã ảnh hưởng không ít đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Người ghi bàn duy nhất giúp đội bóng Thủ đô nắm chút lợi thế trước trận lượt về là tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, trong khi đó, cầu thủ được kì vọng rất nhiều là ngoại binh Pape Omar lại bỏ lỡ nhiều tình huống quyết định.

hlv chu dinh nghiem

Với lợi thế mong manh này, ông Nghiêm chưa dám khẳng định điều gì ở trận đấu quyết định ngày 7/8 tới trên sân Hàng Đẫy: 'CLB Hà Nội và Bình Dương luôn là đối thủ khắc tinh của nhau. Sân nhà hay sân khách không phải là lợi thế lớn, một bàn thắng như này là quá mong manh'.

Sau trận đấu này, cả hai đội bóng sẽ sớm di chuyển ra thủ đô Hà Nội để chuẩn bị tái ngộ ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 V.League 2019 (ngày 3/8) trước khi đấu trận Chung kết lượt về AFC Cup 2019 vào ngày 7/8. Đội giành thắng lợi chung cuộc sẽ phải đấu tiếp trận chung kết liên khu vực gặp CLB Altyn Asyr của Turkmenistan vào ngày 20/8.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bình dương vs hà nội chung kết AFC Cup 2019 chu đình nghiêm hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT