Quảng cáo

Văn Quyết nói gì về cơ hội được gọi trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 01/08/2019 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng trước Bình Dương, Văn Quyết khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa, nhưng quyết định có gọi anh lên ĐT Việt Nam hay không phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo.

Highlights Bình Dương 0-1 Hà Nội (Nguồn: Fox Sports)

Đầu tháng 9/2019, ĐT Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại Vòng loại World Cup 2022. Để chuẩn bị trận ra quân gặp ĐT Thái Lan , HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang gấp rút tuyển chọn bị nhân sự cho ĐTQG.

Một trong những cái tên được người hâm mộ và giới truyền thông tiến cử nhiều nhất chính là cựu đội trưởng ĐTQG Nguyễn Văn Quyết. Tuy nhiên khi phát biểu sau chiến thắng trước Bình Dương tại AFC Cup 2019, Văn Quyết cho rằng chuyện gọi hay không vẫn phụ thuộc vào HLV Park.

Văn Quyết chia sẻ: "Với tôi, quan trọng là Hà Nội đã giành chiến thắng. Hôm nay, hai đội đều thể hiện được nhưng chúng tôi đã gặp may mắn hơn. Nếu tận dụng tốt hơn thì có thể tỷ số hôm nay đã là 2-0. Nhưng kết quả này cũng đã là lợi thế và chúng tôi sẽ cần tập trung nhiều hơn nữa.

Chiến thắng của toàn đội cũng là chiến thắng của bản thân tôi. Thời gian tới chúng tôi còn phải cố gắng rất nhiều. Bản thân tôi sẽ làm việc tích cực cùng Hà Nội, còn trở lại ĐTQG hay không thì chuyện đó thuộc về quyết định của HLV trưởng Park Hang Seo".

Với bàn thắng vào lưới Bình Dương, Nguyễn Văn Quyết đang là cây làm bàn tốt thứ 2 của Hà Nội FC, chỉ đứng xếp Pape Omar. Cụ thể sau 17 lần ra sân, chân sút sinh năm 1991 đã 8 bàn thắng ở cả 3 đấu trường là V.League, Cup QG và AFC Cup.

Sau khi bị loại trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019, cựu đội trưởng Nguyễn Văn Quyết từng bày tỏ hi vọng sẽ được gọi trở lại ĐTQG. Nếu tiếp tục giữ vững hiệu suất ghi bàn hiện tại, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung trước Vòng loại World Cup 2022.

Kinh nghiệm chinh chiến ở những vòng loại trước đây của Văn Quyết, là điều rất cần thiết cho các đàn em như Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu... Đặc biệt, HLV Park Hang Seo cũng cần một thủ lĩnh tinh thần ở trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ĐT Việt Nam Vòng loại WC 2022 Park Hang Seo Hà Nội 1-0 Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT