Quảng cáo

Vì Công Phượng, Sint-Truiden đưa ra quyết định quan trọng

Thứ sáu, 02/08/2019 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Tầm ảnh hưởng quá lớn của Công Phượng đang khiến CLB Sint-Truiden tính đến chuyện tuyển thêm trợ lý ngôn ngữ tiếng Việt để hỗ trợ cho đội ngũ truyền thông của đội bóng này.

CLB Sint-Truiden không còn xa lạ với những cầu thủ châu Á nhưng đây là mùa giải đầu tiên họ sở hữu một cầu thủ Việt Nam trong đội hình. Sức ảnh hưởng của Công Phượng tại Việt Nam là không phải bàn cãi khi anh trở thành ngôi sao được yêu thích nhất trên mạng xã hội tháng vừa qua.

Kể từ khi đến với Sint-Truiden, fanpage của câu lạc bộ này cũng tăng đột biến lượt theo dõi cũng như tương tác đến từ Việt Nam. Đặc biệt trong các bài viết có hình ảnh Công Phượng, hầu như tràn ngập những bình luận của NHM Việt Nam dành cho Công Phượng.

Vì điều này mà CLB Sint-Truiden đang tuyển thêm một trợ lý biết tiếng Việt hỗ trợ cho nhóm truyền thông, trước hết để nắm bắt ý kiến của NHM Việt Nam trên Facebook và Instagram của câu lạc bộ và trả lời khi cần.

Trao đổi với phóng viên Đài truyền hình Việt Nam tại Bỉ, ông Fiorenzo Mostien, phụ trách Fanpage của đội cho biết: "Trước khi Công Phượng đến đây facebook của đội có 32 nghìn người theo dõi, bây giờ có tới gần 70 nghìn. Các bình luận của người Bỉ chìm nghỉm trong các bình luận ào ạt của Việt Nam.

Chúng tôi phải duy trì sự bằng nhất định. Chúng tôi hi vọng Công Phượng thành công tại Sint-Truiden và có thêm thật nhiều NHM Việt Nam, đồng thời vẫn duy trì số NHM Bỉ."

Trong khi đó một CĐV của Sint-Truiden chia sẻ: "Công Phượng mới tới đây một thời gian ngắn và nghe nói anh ấy được gọi là 'Messi Việt Nam'. Điều đó tạo ra một chút kỳ vọng, chúng tôi hi vọng Công Phượng mang đến thật nhiều niềm vui và mong anh ấy nhanh chóng hòa nhập cuộc sống nơi đây cũng như lối đá của cả đội."

Khi còn khoác áo Incheon, sức ảnh hưởng của Công Phượng cũng từng khiến LĐBĐ Hàn Quốc quyết định tăng một suất ngoại binh ĐNA. Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, Công Phượng chưa được HLV Brys tung vào sân nhưng anh tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 2 này. Đây là dấu hiệu cho thấy sự tin tưởng mà HLV trưởng Brys dành cho Công Phượng và không bất ngờ nếu anh được thi đấu trận tới.

Lúc 01h30 (3/8), Công Phượng và các đồng đội sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng mạnh Club Brugge.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT