Quảng cáo

Công Phượng có cơ hội ra sân trận gặp Club Brugge

Thứ sáu, 02/08/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc đọ sức giữa Club Brugge vs Sint-Truiden tại vòng 2 giải VĐQG Bỉ.

>>> VIDEO: Công Phượng tả xung hữu đột tại Sint-Truiden

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, tiền đạo người Việt Nam được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó, ở trận mở màn mùa giải mới gặp đối thủ Excel Mouscron, Công Phượng cũng được góp mặt trong danh sách này.

Tuy nhiên ở trận đấu đó, tiền đạo sinh năm 1995 không được nhà cầm quân 57 tuổi tung vào sân. CLB Sint-Truiden phải nhật thất bại với tỷ số 0-1 trước đối thủ. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là Fabrice Olinga ở phút thứ 38.

Công Phượng tiếp tục được đăng ký thi đấu với vai trò của một tiền vệ, bên cạnh những cái tên bao gồm Asamoah, De Bruyn, Van Dessei, Endo và Masoudi. So với trận đấu trước, hàng tiền vệ của Sint-Truiden không có sự xuất hiện của Troonbeeckx.

Club Brugge vs Sint-Truiden, công phượng, sint-truiden, vòng 2 giải vđqg bỉ, danh sách thi đấu sint-truiden

Trên hàng tiền đạo, Yohan Boli, Acolatse, Balongo và Sousa là những người được lựa chọn. Ở trận đấu trước, chân sút Balongo là người được đá chính cao nhất trên hàng công, với Sousa thi đấu ở vai trò của tiền đạo chạy cánh phải.

Bên hành lang cánh trái, người được giao trọng trách là De Bruyn. So với Sousa, cầu thủ mang áo số 14 phải đảm nhận thêm vai trò phòng ngự, lùi về tranh chấp mỗi khi đội nhà không có bóng.

Trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden, có thể thấy Công Phượng là cầu thủ có khả năng chơi ở vị trí số 10 tốt nhất. Nếu HLV Marc Brys thay đổi sơ đồ chiến thuật với 1 hộ công chơi phía sau 2 tiền đạo, chắc chắn Công Phượng sẽ được tung vào sân.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Club Brugge vs Sint-Truiden công phượng sint-truiden vòng 2 giải vđqg bỉ danh sách thi đấu sint-truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT