Quảng cáo

Quyết tâm ra sân, Công Phượng khoe ảnh tập luyện chăm chỉ

Thứ sáu, 02/08/2019 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã cho thấy quyết tâm được ra sân khi tập luyện rất chăm chỉ trước trận đấu giữa Club Brugge vs Sint-Truiden.

>>> VIDEO: Công Phượng chia sẻ sau trận ra mắt Sint-Truiden

Tiền đạo sinh năm 1995 đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh sau khi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giữa Club Brugge vs Sint-Truiden, bên cạnh những người đồng đội Alexandre De Bruyn, Samy Mmaee và Jorge Teixeira trong phòng thay đồ, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Hard working” (chăm chỉ tập luyện).

Công Phượng đã cho thấy sự hoà nhập rất nhanh của mình với các đồng đội mới. Anh thường xuyên được các cầu thủ Sint-Truiden ghi lại những lúc đi ăn, cafe hay những khoảnh khắc đầy hài hước trước ống kính.

Club Brugge vs Sint-Truiden, công phượng, công phượng tập luyện chăm chỉ, vòng 2 giải vđqg bỉ

Các fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước những hoạt động của Công Phượng tại Bỉ. Anh từng xuất hiện trong khi ‘ôm tay đầy e thẹn’ với thủ môn người Nhật Bản Daniel Schmidt, hay cùng các đồng đội đi uống cafe tại quán của thủ môn Simon Mignolet, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Liverpool.

Bức ảnh được Công Phượng chia sẻ nhanh chóng nhận về lượt ‘like’ rất lớn. Trong số những người bấm thích tấm ảnh của Công Phượng, đáng chú ý có tiền đạo Stefan Mugosa, đồng đội cũ và là chân sút chủ lực của Incheon United.

Club Brugge vs Sint-Truiden, công phượng, công phượng tập luyện chăm chỉ, vòng 2 giải vđqg bỉ

Bên dưới phần bình luận, cổ động viên Việt Nam liên tục gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất, kèm theo lời động viên với hy vọng Công Phượng sẽ được ra sân trong trận đấu giữa Club Brugge vs Sint-Truiden. Anh chính là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được ký hợp đồng chuyên nghiệp với một đội bóng đến từ châu Âu.

Ở trận đấu sắp tới, Sint-Truiden sẽ có chuyến làm khách trước Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ 2019. Công Phượng đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu Club Brugge vs Sint-Truiden, hy vọng tiền đạo người Việt Nam sẽ được ra sân và toả sáng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Club Brugge vs Sint-Truiden công phượng công phượng tập luyện chăm chỉ vòng 2 giải vđqg bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT