Quảng cáo

Văn Quyết không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết AFC Cup

Thứ năm, 01/08/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Fox Sports Asia đã chỉ ra cái tên ấn tượng nhất trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNA, khá bất ngờ khi đó không phải là Văn Quyết.

>>> VIDEO: Highlights Bình Dương vs Hà Nội

Hà Nội FC đã đánh bại Becamex Bình Dương trong trận ‘thuỷ chiến’ trên SVĐ Gò Đậu ở chung kết lượt đi AFC Cup 2019. Người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho đội bóng thủ đô là tiền vệ đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Dù đã giành một chiến thắng ngay trên sân khách. Tuy nhiên HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không tỏ ra hài lòng bởi các học trò của ông đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận đấu này. Ngay sau trận đấu, cây viết Gabriel Tan của tờ Fox Sports Asia đã có bài viết nhận định: “Bước ngoặt của trận đấu này đến từ tình huống Thiện Đức phạm lỗi với Văn Đại trong vòng cấm ở phút thứ 34, qua đó mang về quả 11m cho Hà Nội FC.

fox sports asia, chung kết AFC Cup 2019, bình dương vs hà nội fc, Văn Quyết

Trên chấm đá phạt, Văn Quyết đã ghi bàn khi thực hiện cú đá bồi sau tình huống đá hỏng quả 11m. Kể từ đó, Becamex Bình Dương tự đánh mất thế trận và lợi thế hoàn toàn thuộc về Hà Nội FC. Họ tổ chức những pha phòng ngự phản công nhanh và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Tình huống đáng chú ý nhất phải nhắc đến pha đi bóng của Omar, khi cầu thủ này vượt qua cả thủ môn Đức Cường và đối mặt với khung thành trống. Rất may cho Becamex Bình Dương khi Rabo Ali đã kịp thời lùi về truy cản và phá bóng ngay trong chân của tiền đạo gốc Senegal”.

Trong bài viết nhận định này, Gabriel Tan cho rằng Hà Nội FC đang nắm giữ lợi thế lớn trước khi bước vào trận đấu lượt về. Dù chỉ là một chiến thắng tối thiểu, nhưng đó lại là một chiến thắng ngay trên sân đối thủ. Trở về Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang có phong độ rất tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà.

fox sports asia, chung kết AFC Cup 2019, bình dương vs hà nội fc, Văn Quyết

Tiếp theo, cây bút này cũng chọn ra cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Hà Nội FC, không phải Văn Quyết mà đó là thủ môn Trần Đức Cường. Anh có một trận đấu hay, thi đấu kiên cường và cứu được nhiều bàn thua trông thấy cho đội nhà.

Tờ Fox Sports Asia viết: “Đức Cường gây ấn tượng trong 2 tình huống cứu thua liên tiếp ở phút thứ 25. Anh đã chọn vị trí chính xác, đổ người kịp thời và cản phá cả 2 cú sút của Omar và Quang Hải. Khó ai nghĩ Đức Cường có thể làm được điều này khi 2 chân sút của Hà Nội FC đứng khá gần với khung thành”.

Sau trận đấu này, Becamex Bình Dương và Hà Nội FC sẽ hành quân ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 19 V-League vào ngày 3/8, trước khi đến với trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 vào ngày 7/8.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fox sports asia chung kết AFC Cup 2019 bình dương vs hà nội fc Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT