Quảng cáo

Không phục FIFA, CLB Malaysia chuẩn bị tiền 'tấn' để khởi kiện

Thứ tư, 31/07/2019 11:41 AM (GMT+7)
A A+

CLB Penang FA tuyên bố họ sẽ kháng cáo lại án phạt trừ 6 điểm của FIFA tại giải Malaysia Premier League.

CLB Penang đã giành được 24 điểm sau 20 vòng đấu tại giải vô địch quốc gia Malaysia. Họ đã bị LĐBĐ Malaysia (FAM) trừ 6 điểm do không đáp ứng chỉ thị của Ủy ban kỷ luật FIFA trong việc giải quyết yêu cầu trả lương của cựu hậu vệ người Brazil Reinaldo Lobo.

Ban lãnh đạo Penang đã trả một khoản tiền cho cầu thủ người Brazil, tuy nhiên đã có sự nhầm lẫn về tỷ giá hối đoái và sự chậm trễ trong quy trình thanh toán của ngân hàng. Penang hy vọng FIFA huỷ bỏ việc trừ điểm và khôi phục lại vị trí thăng hạng cho đội bóng này.

CLB Penang FA, FIFA, CAS, Malaysia Premier League, Malaysia

Penang FA tuyên bố họ sẽ kháng cáo quyết định của FIFA lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) tại Lausanne, theo New Straits Times. Tuy nhiên, ước tính Penang sẽ phải chi 11.000 euro phí pháp lý và 1.500 euro để nộp hồ sơ khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng.

CLB Penang FA là CLB thuộc hiệp hội bóng đá Malaysia, có trụ sở tại George Town, Penang hiện đang chơi ở Malaysia Premier League. CLB được thành lập chính thức vào ngày 21 tháng 10 năm 1921, đại diện cho bang Penang trong các giải đấu bóng đá. Sân nhà của CLB này là SVĐ của thành phố, có sức chứa 20.000 chỗ ngồi.

Penang từng là một thế lực lớn của bóng đá Malaysia vào những năm 1950 đến 1970. Ở đấu trường quốc nội, Penang đã giành được kỷ lục với 3 danh hiệu Division 1, 4 danh hiệu Malaysia Cup, 5 danh hiệu Malaysia FAM League, 1 danh hiệu FA Cup Malaysia và 1 Malaysia Charity Shield.

>>> VIDEO: Highlights U23 Việt Nam làm nên lịch sử trước U23 Iraq

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Penang FA FIFA CAS Malaysia Premier League Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo