Quảng cáo

Quang Hải: "Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn ở châu Á"

Thứ tư, 31/07/2019 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của CLB Hà Nội cho biết bóng đá Việt Nam đang có những cơ hội vô cùng rõ ràng để tạo nên ấn tượng ở AFC Cup mùa giải năm nay.

VIDEO: Pha xử lý kỹ thuật điệu nghệ của Quang Hải trước hàng thủ HAGL (Nguồn: VTV6)

Hai CLB là Becamex Bình Dương và Hà Nội đang chuẩn bị bước vào một trận đấu vô cùng quan trọng ở mùa giải năm nay, đó chính là trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, trận chung kết khu vực của giải đấu này là một cuộc "nội chiến" của các đội bóng Việt Nam. Điều đó có nghĩa rằng dù kết quả của trận đấu này như thế nào thì chắc chắn sẽ có 1 CLB của Việt Nam sẽ góp mặt ở vòng Liên khu vực.

Trong thời gian qua, ĐTQG Việt Nam đã liên tiếp tạo nên những dấu mốc ấn tượng ở các giải đấu quốc tế. Và bây giờ, chúng ta lại có thêm cơ hội để ghi dấu ấn trên đấu trường châu lục ở cấp độ CLB. Đây là thời cơ rất tốt để chứng minh cho cả châu Á thấy được sự phát triển rất nhanh của bóng đá Việt Nam. Chia sẻ với quan điểm này, tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội cho biết: "Bóng đá Việt Nam phát triển vượt bậc trong hai năm qua, và giờ hai CLB có cơ hội vô địch giải đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng đi xa nhất có thể. Đây là cơ hội lớn cho Việt Nam. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, và nỗ lực có mặt ở vòng tiếp theo".

Quang Hải

Ở AFC Cup năm nay, CLB Hà Nội chính là đội bóng đang sở hữu hàng công ấn tượng nhất với 26 bàn thắng sau 8 trận đã đấu. Chia sẻ về thành tích này của đội bóng, Quang Hải cho biết: "Trong diễn biến trận đấu thì có rất nhiều tình huống xảy ra, và điều quan trọng là mình phải đưa ra lựa chọn (sút hoặc chuyền) để mang lại hiệu quả cao nhất. Chúng tôi ghi nhiều bàn là nhờ lối chơi tập trung vào tấn công trong ba, bốn mùa gần đây. Chúng tôi cố gắng tiến về phía trước, ghi nhiều bàn nhất có thể và Hà Nội sẽ tiếp tục giữ triết lý thi đấu đó".

Bước vào trận chung kết sắp tới, CLB Hà Nội sẽ thiếu vắng khá nhiều những cái tên quan trọng vì vấn đề thể lực như tiền vệ Đức Huy, Moses hay hậu vệ phải Văn Kiên. Ở phía bên kia chiến tuyến, Becamex Bình Dương cũng không thể có được sự phục vụ của chân sút quan trọng Anh Đức và nhiều trụ cột khác như Anh Tài, Tiến Cảnh hay Thanh Thảo.

Trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ được diễn ra trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 chiều nay (31/7). Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra sau đây 1 tuần (7/8).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết afc cup chung kết afc cup 2019 chung kết hà nội vs bình dương hà nội vs bình dương chu đình nghiêm nguyễn thanh sơn becamex bình dương hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT