Quảng cáo

Hà Nội và Bình Dương thiệt quân trước chung kết AFC Cup

Thứ tư, 31/07/2019 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Bước vào trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á, cả HLV Chu Đình Nghiêm và Nguyễn Thanh Sơn đều không có được con người ưng ý nhất.

Vào lúc 17h00 chiều nay (31/7), trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ được diễn ra giữa 2 đại diện của bóng đá Việt Nam là Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội. Kết quả của trận đấu này sẽ chính là lời khẳng định rõ ràng nhất cho mục tiêu vươn tầm châu lục của 2 trong số những đội bóng giàu tham vọng nhất ở giải VĐQG trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, bước vào trận đấu quan trọng này, cả Bình Dương lẫn Hà Nội đều sẽ không thể đưa ra sân lực lượng mạnh nhất của mình. Với đội chủ sân Gò Đậu, họ sẽ thiếu vắng tiền đạo đội trưởng Anh Đức và nhiều cái tên khác như Anh Tài, Tiến Cảnh hay Thanh Thảo vì các chấn thương khác nhau, còn tiền vệ Trọng Huy sẽ phải ngồi ngoài vì án treo giò. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ mất Đức Huy khi tiền vệ này vẫn chưa bình phục chấn thương mà anh gặp phải ở vòng 17 V-League. Khả năng ra sân của 2 cái tên quan trọng khác là Văn Kiên và Moses cũng đang được đặt dấu hỏi.

Chung kết AFC Cup Tính chất căng thẳng của một trận chung kết khiến những người trong cuộc đều tỏ ra vô cùng thận trọng. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho biết: "Đá với Hà Nội rất là khó chịu. Các cầu thủ Hà Nội đá kết dính, nhiều cá nhân nổi trội nhưng chúng tôi đã có đấu pháp chuẩn bị cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ chơi 1 trận cống hiến để dành tặng cho các khán giả nhà vì đây là trận cầu hiếm có của bóng đá Việt Nam tại đấu trường AFC Cup".

Cũng trong buổi họp báo này, HLV trưởng của CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Bình Dương đá AFC Cup rất tốt. Hàng công của họ rất mạnh, nhất là ở các tình huống cố định nên nếu không tập trung, chúng tôi sẽ phải trả giá. Hàng phòng ngự chúng tôi đang thiếu trung vệ Đình Trọng vì chấn thương, cầu thủ mới Tiến Thành thì cần thời gian hòa nhập nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình".

Trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (31/7) trên SVĐ Gò Đậu. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra sau đây đúng 1 tuần (7/8) tại sân Hàng Đẫy

VIDEO: Cầu thủ HAGL ăn mừng bàn thắng của Minh Vương (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết afc cup chung kết afc cup 2019 chung kết hà nội vs bình dương hà nội vs bình dương chu đình nghiêm nguyễn thanh sơn becamex bình dương hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT