Quảng cáo

Đồng nghiệp nghi ngờ HLV Nishino có thể thành công ở Thái Lan

Thứ ba, 30/07/2019 20:49 PM (GMT+7)

Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Sasom Pobprasert cho rằng HLV Nishino khó có thể đảm đương nhiều công việc cùng lúc tại Thái Lan.

Mới đây phỏng vấn với tờ Siamsport, HLV trưởng CLB Chonburi Sasom Pobprasert đã có những phát biểu về suy nghĩ của ông với HLV trưởng Nishino của ĐT Thái Lan. Trong đó ông Sasom cho rằng FAT đang đặt quá nhiều mục tiêu lên vai HLV người Nhật Bản trong khoảng thời gian gấp gáp đến vậy.

"Akira Nishino là HLV chuyên nghiệp. Nhưng thời gian tới quá gấp gáp nên ông ấy chỉ có thể lựa chọn một nhóm cầu thủ trong danh sách cũ. Điều đó khiến chúng ta bất an. Nếu đủ dũng cảm, ông ấy có thể tạo ra lối chơi hấp dẫn hơn nhưng kết quả mới là ưu tiên hàng đầu."

HLV Nishino chỉ chính thức ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan trước vòng loại World Cup 2022 một tháng rưỡi. Trong đó ông có 10 ngày làm việc trước khi bước vào trận đấu đầu tiên với ĐT Việt Nam trên sân nhà. Tuy nhiên LĐBĐ Thái Lan giao chỉ tiêu cho HLV Nishino phải đưa đội nhà vượt qua vòng bảng.

"Tôi tin ông ấy đủ sức thay đổi đội tuyển. Tuy nhiên trong thời gian ngắn, điều này là rất khó. Đó còn có thể là những rủi ro nếu thay đổi triết lý bóng đá. Ngoài ra ông ấy có thể bị quá tải vì một mình hoạch định chiến lược của ĐTQG."

Vị đồng nghiệp người Thái Lan nói như vậy bởi ông Nishino đến Thái Lan mà không có trợ lý đi kèm. Hiện tại ông Nishino đang phải nhờ cậy FAT mang cho ông một đội ngũ trợ lý người Thái Lan. Trong buổi gặp mặt mới đây với các đại diện CLB tại Thai League, ông Nishino đã đề bạt vấn đề này cũng như đề xuất việc dời lịch thi đấu Thai League để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Ông Nishino ký hợp đồng 2 năm với Thái Lan và có nhiệm vụ đưa ĐTQG vượt qua VL World Cup 2022, đoạt HCV SEA Games 30 và tiến sâu ở VCK U23 châu Á trên sân nhà đầu năm tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT