Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Nishino 'cô độc' đến Thái Lan làm việc

Thứ hai, 22/07/2019 17:51 PM (GMT+7)

Đến làm việc tại Thái Lan, chiến lược gia Nishino sẽ không có đội ngũ huấn luyện của riêng mình.

Màn trình diễn của Tuấn Anh - Nguồn: VTV, HAGL

ĐTQG Thái Lan đã bổ nhiệm HLV Nishino trở thành huấn luyện viên trưởng sau một thời gian dài đàm phán.

Ngày 21/7 vừa qua, HLV Nishino đã đến Thái Lan để chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với LĐBĐ nước này (FAT). Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan, chiến lược gia 64 tuổi thông báo một thông tin bất ngờ.

"Tôi đến đây chỉ có một mình. Từ khi chuẩn bị cho công việc này, tôi đã gặp nhiều HLV người Thái Lan. Tôi thấy được trách nhiệm của họ và sẵn sàng làm việc với các huấn luyện viên Thái Lan. Ý định của tôi cũng là làm việc với các HLV người Thái.

Tôi muốn phát triển ĐTQG Thái Lan cùng đội ngũ người Thái Lan. Chỉ mình tôi là không đủ nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm việc", HLV Nishino chia sẻ.

Như vậy HLV Nishino sẽ không có đội ngũ của riêng mình. Với một huấn luyện viên đẳng cấp và có danh tiếng như ông Nishino thì đây là một chuyện khá lạ. Ví dụ như HLV Park Hang Seo, ông luôn cùng người bạn thân của mình là Lee Young Jin như một cặp ăn ý trong BHL ĐT Việt Nam. Ngoài ra trợ lý về ngôn ngữ và thể lực cũng được HLV trưởng lựa chọn để tạo tiếng nói chung.

Nhiệm vụ của ông Nishino sẽ là cuộc đụng độ với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 ngày 5/9 tới. Trong lễ họp báo, HLV Nishino tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam dù chỉ có 10 ngày chuẩn bị. Trong khi đó, thời gian chuẩn bị của thầy trò Park Hang Seo còn gấp gáp hơn khi chỉ có 4 ngày để hội quân, rồi di chuyển và tập luyện ở Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT