Quảng cáo

Bức hình quý giá về Công Phượng trong buổi tập của Sint-Truiden

Thứ ba, 30/07/2019 21:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sint-Truiden đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trận đấu với Club Brugge, Công Phượng cũng đang rất nỗ lực thể hiện mình.

Sau khi để thua trong trận đấu đầu mùa giải gặp Mouscron, HLV Brys và các học trò đã nhanh chóng quên đi thất bại đó để hướng tới vòng hai gặp đội bóng mạnh Club Brugge.

Trong buổi tập chiều nay của Sint-Truiden, các phóng viên ảnh của phòng truyền thông CLB đã ghi lại những khoảnh khắc của các cầu thủ khi đang tập luyện. Tất cả đều tỏ ra sung sức và không có chút nào buồn phiền vì kết quả trận đấu đã qua.

Họ hiểu rằng mùa giải mới bắt đầu và trận thua vừa rồi là lời cảnh tỉnh về mùa giải chông gai phía trước. Vì thế tất cả đều nỗ lực tập luyện và hoàn thành giáo án mà HLV trưởng Brys giao cho. Nhiệm vụ của ông Brys là theo dõi các học trò tập luyện để có những đánh giá sát sao nhất.

Trong rất nhiều tấm ảnh được chụp đó, có một tấm hình về Công Phượng đang đứng một mình với ánh mắt chăm chú quan sát các đồng đội tập luyện. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đang đi những bước đầu tiên trong hành trình chinh phục thử thách tại châu Âu.

Hình ảnh Công Phượng dưới ánh nắng vàng rực rỡ khiến nhiều cổ động viên cảm thấy ấm áp. Chàng trai xứ Nghệ một thân một mình tới Sint-Truiden và đang nỗ lực hòa nhập với môi trường mới, cách chơi mới.

Ở phần bình luận, rất nhiều "comment" đến từ Việt Nam để dành lời chúc thành công đến Công Phượng. Tất cả đều dành tình cảm cho cầu thủ được yêu thích nhất dải đất hình chữ S và mong muốn anh tập luyện tốt, đạt kết quả thi đấu tốt nhất.

Tuy nhiên trong buổi tập này Công Phượng không phải là người Việt Nam duy nhất. Ống kính máy ảnh cũng lia được tấm hình của một phóng viên Việt Nam thường trú tại đây đang làm phóng sự về Công Phượng và Sint-Truiden.

Hi vọng những tình cảm lớn lao của người hâm mộ quê nhà sẽ tiếp sức cho Công Phượng có thêm niềm tin và mạnh mẽ vượt qua chông gai phía trước, để từ đó góp phần mang cái tên Việt Nam dần khẳng định vị thế trên bản đồ bóng đá thế giới.

Buổi tập của Sint-Truiden (ảnh: STVV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT