Quảng cáo

Công Phượng nối dài kỉ lục buồn sau trận mở màn của STVV

Thứ ba, 30/07/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua ngay ngày mở màn của Sint Truidense tại giải VĐQG Bỉ cuối tuần qua vô tình đã nối dài một thống kê đáng buồn cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Có một con số thống kê khá buồn về tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong quá trình đi thi đấu ở nước ngoài, đó là dù Phượng có ra sân hay không thì đội bóng của anh đều thua hoặc hòa ở ngày mở màn mùa giải mới. Trận ra quân cuối tuần qua của Sint Truidense trong khuôn khổ vòng 1 Jupiler Pro League là một ví dụ.

Trong những lần xuất ngoại sang thi đấu tại các đội bóng nước ngoài trước đây là Mito Hollyhock (Nhật Bản, 2016) và Incheon United (Hàn Quốc, 2019), Công Phượng chưa bao giờ được hưởng niềm vui chiến thắng ở ngày mở màn mùa giải mới khi các đội này chỉ có kết quả hoà trong ngày ra quân.

cong phuong

Con số thống kê buồn này chỉ là thông tin tham khảo và dĩ nhiên không hề có lỗi của Nguyễn Công Phượng. Ở trận đấu của Sint Truidense gặp Mouscron Peruwelz ngày ra quân rạng sáng 28/7 vừa qua, Công Phượng không được ra sân thi đấu. HLV Marc Brys chỉ sử dụng 2/3 quyền thay người và Công Phượng chỉ khởi động ở đường biên trước khi trở lại băng ghế dự bị.

Trong số các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, những người chịu chung nỗi buồn với Công Phượng còn có Tuấn Anh cùng Yokohama FC (J.League 2 năm 2016) và Đặng Văn Lâm với Muangthong United (Thai League 1 năm 2019). Xuân Trường là cầu thủ duy nhất được hưởng niềm vui chiến thắng ở ngày ra quân khi khi Gangwon FC đánh bại Sangju Sangmu ở K.League Classic 2017.

VIDEO: Phút giây thoải mái trong giờ mát xa của Công Phượng và đồng đội Sint Truidense

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint truidense sint truiden STVV nguyễn công phượng bầu đức hagl việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT