Quảng cáo

Công Phượng đóng vai thiếu nữ, nũng nịu bên đồng đội

Thứ ba, 30/07/2019 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Trong bức ảnh mới đây được người bạn thân Pol Garcia chia sẻ, Công Phượng tỏ ra rất tình tứ với thủ thành Daniel Schmidt.

Việc đang thi đấu ở nước Bỉ xa xôi khiến những hình ảnh hiếm hoi về Công Phượng trở nên rất quý giá. Trong khi chân sút xứ Nghệ khá kín tiếng trên mạng xã hội thì người bạn thân nhất với anh kể từ khi chuyển tới đây, Pol Garcia thường xuyên đăng tải các clip, hình ảnh về cầu thủ người Việt Nam.

Mới nhất trên Instagram cá nhân, Pol Garcia Tena đăng bức ảnh hài hước khi Công Phượng khép nép, nũng nịu tựa đầu vào thủ thành Daniel Schmitd. Cùng với đó, Teixeira viết dòng chữ "Cặp này mới xứng đôi làm sao" lên bức ảnh.

Chỉ là một bức ảnh vui nhưng có thể thấy Công Phượng đang hòa nhập rất tốt với môi trường châu Âu. Đã từng có nhiều chia sẻ, bàn tán về việc khó khăn trong giao lưu, hòa nhập giữa cầu thủ Việt Nam (châu Á) với cầu thủ châu Âu như trước đây Công Vinh từng kể. Nhưng môi trường ở Sint-Truiden đang rất ổn để Công Phượng có thể trải nghiệm.

Người chụp chung ảnh với Công Phượng là Daniel Schmitd, cầu thủ người Nhật Bản. Anh này đã nhiều năm thi đấu tại J-League trước khi chuyển tới Sint-Truiden mùa này. Đây là cầu thủ Nhật Bản thứ hai ký hợp đồng với đội bóng Bỉ ở mùa giải 2019/2020. Trước đó là chân sút cự phách Yuma Suzuki của CLB Kashima Antlers.

Người bạn thân Pol Garia là trụ cột trong đội hình của Sint-Truiden. Cầu thủ này thường xuyên sử dụng mạng xã hội và là người hay "sống ảo". Trong những "cuộc vui" như thế không thiếu hình ảnh Công Phượng từ đi chơi, cà phê cho đến tập luyện và thi đấu.

Ở trận ra quân cách đây ít ngày, Pol Garcia đã ra sân trong đội hình xuất phát nhưng đội nhà thất bại 0-1 trước Mouscron. Trong khi đó Công Phượng cũng có tên trong danh sách đăng ký nhưng chưa có cơ hội được HLV Brys tung ra sân.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo