Quảng cáo

Sint-Truiden mua chân sút 'thượng thặng' cạnh tranh với Công Phượng

Thứ năm, 11/07/2019 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài Công Phượng, mùa hè này CLB Sint-Truiden còn ký hợp đồng với một chân sút khác đến từ Nhật Bản là Yuma Suzuki.

Ngày 15/11 tới, CLB Sint-Truiden dự kiến sẽ tổ chức lễ công bố hai bản hợp đồng mới là Công Phượng và Yuma Suzuki từ Nhật Bản.

Mùa hè vừa qua, Sint-Truiden đã chia tay tiền đạo Ceballos và Kamada Daichi, vì vậy hàng công của đội bóng này tương đối mỏng. Tuy nhiên sự có mặt của Công Phượng và Suzuki sẽ tăng thêm sức mạnh cho hàng công đội bóng nước Bỉ.

Yuma Suzuki là một chân sút rất đáng chú ý. Cầu thủ này mới 23 tuổi nhưng là chân sút đắt giá nhất (2,2 triệu Euro) của CLB Kashima Antlers đang chơi tại giải VĐQG Nhật Bản (J-League). Tại Kirin Challenge Cup 2018, HLV Hajime Moriyasu đã điền tên vào danh sách tham dự.

Trong màu Kashima Antlers, Suzuki đã chơi 151 trận và ghi được 45 bàn thắng. Thành tích cá nhân đáng kể là danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất AFC Champions League" mùa giải 2018. Trái với Công Phượng, Suzuki là mẫu trung phong cổ điển với khả năng làm tường ấn tượng.

Cầu thủ 23 tuổi tranh chấp tốt, đấu tay đôi mạnh mẽ và chơi đầu ấn tượng dù chiều cao chỉ 1m82. Nghe qua thì đây sẽ là sự bổ sung tượng hỗ hợp lý với Công Phượng trên hàng công. Tuy nhiên nhìn vào lối chơi do HLV Brys xây dựng, Công Phượng có thể phải cạnh tranh với chân sút người Nhật này.

Ở đội bóng mới Công Phượng sẽ mang số áo 15, chiếc áo đã mang đến cho Kamada Daichi 15 bàn thắng mùa trước. Nhờ phong độ ấn tượng đó, Kamada Daichi đã được đội chủ quản Eintracht Frankfurt gọi trở về phục vụ ở mùa giải 2018/2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint-Truiden Công Phượng HAGL Yuma Suzuki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT