Quảng cáo

Bác sĩ tiết lộ thời điểm Đình Trọng trở lại sân cỏ

Thứ năm, 11/07/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội đã chia sẻ về tình hình chấn thương và thời điểm trung vệ Đình Trọng trở lại với sân cỏ.

 

Kể từ khi thực hiện thành công ca phẫu thuật dây chằng đầu gối ở Singapore, Đình Trọng đã trở về Việt Nam và tiếp tục quá trình luyện tập phục hồi ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Theo những thông tin từ phía CLB Hà Nội, trung vệ sinh năm 1997 đang cho thấy nhiều dấu hiệu rất tích cực trong thời gian điều trị cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Là một trong những trung vệ hàng đầu của CLB Hà Nội và bóng đá Việt Nam, Đình Trọng được tạo mọi điều kiện để quá trình điều trị chấn thương được diễn ra thuận lợi. Bên cạnh các điều kiện về vật chất, khi sang Singapore cũng như trở về Việt Nam, CLB Hà Nội còn cử riêng bác sĩ Vũ Thành Luân để trực tiếp hỗ trợ cho Đình Trọng. Mới đây, bác sĩ của đội bóng thủ đô đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương cũng như thời điểm trung vệ này có thể thi đấu trở lại.

Đình Trọng"2 tuần sau khi phẫu thuật, Đình Trọng bắt đầu sang Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để vật lý trị liệu và tập phục hồi chức năng. Hiện tại, đầu gối của Trọng đã tương đối ổn, không còn sưng, biên độ gấp được khoảng 70-80 độ và có thể đi lại nhẹ nhàng mà không cần dùng nạng. Thời gian tới, Đình Trọng sẽ tiếp tục tập phục hồi cùng các chuyên gia ở PVF. Sau 1 tháng thì Trọng sẽ sang Singapore để các bác sĩ khám lâm sàng và đưa ra các lộ trình để điều trị tiếp theo".

Bác sĩ Vũ Thành Luân cũng đã đưa ra ý kiến của mình về thời điểm Đình Trọng bình phục và trở lại thi đấu: "Sau khi có trao đổi với bác sĩ phẫu thuật, khám lâm sàng thì có thể thấy chấn thương của Đình Trọng cũng không đến mức độ quá nghiêm trọng. Theo đánh giá của bác sĩ đã trực tiếp phẫu thuật thì cậu ấy có thể trở lại sau thời gian 9 tháng".

Như vậy, có thể khẳng định rằng Đình Trọng chắc chắn sẽ bỏ lỡ những trận đấu ở V-League của CLB Hà Nội và vắng mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 . Tuy nhiên, bản thân Đình Trọng cũng cho biết sẽ không vội vàng trở lại thi đấu mà muốn có được sự hồi phục tốt nhất về mọi mặt trước khi quay lại với sân cỏ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần đình trọng đình trọng bác sĩ choi ju young clb hà nội đt việt nam vleague 2019 vòng loại world cup 2022 vl wc 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT