Quảng cáo

CLB mới của Công Phượng thua ngược đội bóng từng vô địch Ligue 1

Thứ năm, 11/07/2019 09:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sint Truiden đã phải nhận thất bại sau khi để Lens lội ngược dòng thành công trong trận giao hữu ngày 10/07.

>>> VIDEO: Tài năng của Daichi Kamada - ngôi sao CLB Sint Truiden

Tối ngày 10/07, CLB Sint Truiden bước vào trận đấu giao hữu để chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Đối thủ của họ ở trận đấu này là CLB Lens, một đội bóng lâu đời tại Pháp, được thành lập từ năm 1906. Họ từng giành chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải 1997-98. Sân nhà của đội bóng này là sân vận động Bollaert-Delelis, có sức chứa 38.223 chỗ ngồi.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, thế trận giữa 2 đội diễn ra khá cân bằng. Đội bóng của Công Phượng là những người có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 10 với pha lập công của Balongo.

Đến phút thứ 34, CLB đang thi đấu tại giải Ligue 2 của Pháp đã có bàn thắng san bằng tỷ số nhờ pha lập công của Gillet. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 1-1 cùng thế trận tương đối cân bằng.

công phượng sang bỉ, công phượng sang châu âu, công phượng xuất ngoại, công phượng hagl, công phượng đến châu âu

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu, cả Sint Truiden và Lens đều tạo ra nhiều cơ hội có thể chuyển hoá thành bàn thắng. Tuy nhiên chỉ có 1 lần duy nhất thủ môn phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 66, khi Madri ghi bàn giúp Lens vượt lên dẫn trước, đồng thời cũng là bàn thắng ấn định kết quả của trận đấu.

Chung cuộc, CLB Sint Truiden của Công Phượng đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Lens. Ở trận đấu tới đây, CLB của Bỉ sẽ có cuộc đối đầu với Gent vào ngày 13/7.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang bỉ công phượng sang châu âu công phượng xuất ngoại công phượng hagl công phượng đến châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT