Quảng cáo

TTCN giữa mùa V-League 2019: Dấu ấn của Hà Nội FC và HAGL

Thứ tư, 10/07/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

TTCN giữa mùa V-League 2019 đã chính thức khép lại, các CLB đã có những sự bổ sung hết sức chất lượng cho giai đoạn đầy cam go ở lượt về. Dưới đây là top 5 bản hợp đồng đáng chú ý nhất trong ‘kỳ mua sắm’ vừa qua.

>>> VIDEO: Tân binh của Hà Nội FC khuynh đảo giải hạng Nhì Slovenia

Papa Ibou Kebe (Hà Nội FC)

Tối ngày 5/7, Hà Nội FC xác nhận đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Papa Ibou Kebe, cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ thay thế Oseni trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1989 đã khuynh đảo giải hạng Nhì tại Slovenia ở mùa giải vừa qua.

Papa Ibou Kebe đã ghi được 24 bàn thắng sau 25 trận đấu, giúp NK Tanar Sezana đoạt ngôi nhì bảng và thăng hạng thành công tại giải hạng Nhì Slovenia. Anh là cầu thủ đa năng với chiều cao 1m85 và có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cắm cũng như dạt cánh.

https://thethao247.vn/322-ha-noi-fc-chieu-mo-tien-dao-khuynh-dao-giai-hang-nhi-slovenia-d183431.html

Victor Mansaray (TPHCM)

Tiền đạo  22 tuổi mang quốc tịch Mỹ - Victor Mansaray đã chuyển sang thi đấu cho CLB TPHCM, nhà vô địch lượt đi V-League 2019. Cầu thủ này là một trong những ngôi sao có phong độ cao nhất trong đội hình của Becamex Bình Dương kể từ đầu mùa giải.

Victor Mansaray gia nhập đội bóng đất Thủ từ kỳ chuyển nhượng đầu mùa, anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Seattle Sounders FC, một đội bóng đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Tuy nhiên, bản hợp đồng giữa Victor Mansaray và Bình Dương chỉ có thời hạn trong nửa mùa giải, do CLB muốn tiết kiệm chi phí. Sau khi mãn hạn, anh rời đội bóng và chuyển sang CLB TPHCM.

https://thethao247.vn/322-ha-noi-fc-chieu-mo-tien-dao-khuynh-dao-giai-hang-nhi-slovenia-d183431.html

Joel Vinicius (Sông Lam Nghệ An)

Vinicius là chân sút có phong độ tốt nhất giai đoạn lượt đi V-League 2019 của CLB TPHCM, giúp đội bóng này bay cao trên BXH. Thế nhưng khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa, cầu thủ này đã nói lời chia tay đội bóng của thành phố mang tên Bác một cách đầy bất ngờ.

SLNA dù sở hữu chân sút xuất sắc Michael Olaha trong đội hình nhưng ở giai đoạn lượt đi, họ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Chính vì vậy, BHL đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự xuất hiện của Vinicius.

Tiền đạo sinh năm 1994 được đánh giá rất cao không chỉ ở khả năng dứt điểm và chọn vị trí, anh có thể hoạt động độc lập rất tốt trên hàng tấn công và có nhiều đóng góp trong lối chơi tập thể.

https://thethao247.vn/322-ha-noi-fc-chieu-mo-tien-dao-khuynh-dao-giai-hang-nhi-slovenia-d183431.html

Hoàng Vũ Samson (Quảng Nam)

Thương vụ gây bất ngờ lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2019 chắc chắn phải thuộc về bản hợp đồng mới của CLB Quảng Nam, đó là Hoàng Vũ Samson.  Sau lượt đi thi đấu không thành công và có nguy cơ xuống hạng, Hoàng Vũ Samson là cái tên được tăng cường với sứ mệnh giải cứu đội bóng chủ sân Tam Kỳ.

Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ ra đi với một bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC. Anh tiếp tục mặc chiếc áo số 39 quen thuộc tại đội bóng mới. HLV Vũ Hồng Việt của CLB Quảng Nam chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi tận dụng được cơ hội chiêu mộ tiền đạo nhập tịch này".

https://thethao247.vn/322-ha-noi-fc-chieu-mo-tien-dao-khuynh-dao-giai-hang-nhi-slovenia-d183431.html

Felipe Martins (HAGL)

CLB HAGL đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil - Felipe Martins, với nhiệm vụ thay thế khoảng trống mà chân sút ngoại người Jamaica Chevaughn Walsh để lại.

Felipe Martins là tiền đạo 28 tuổi người Brazil. Trước khi đầu quân cho HAGL, anh khoác áo CLB PSMS Medan ở giải VĐQG Indonesia. Tại đây, cầu thủ người Brazil đã ghi được 9 bàn thắng sau 15 lần ra sân.

Thị trường chuyển nhượng V.League 2019, ttcn v league 2019, v league 2019, giai đoạn 2 v league 2019

Hiệu suất ghi bàn ấn tượng của cầu thủ này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm đội bóng phố núi và nhanh chóng được đưa về SVĐ Pleiku. Felipe Martins sẽ mang chiếc áo số 99 tại CLB mới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thị trường chuyển nhượng V.League 2019 ttcn v league 2019 v league 2019 giai đoạn 2 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT