Quảng cáo

Có Công Phượng, CLB Bỉ chia tay tiền đạo từng khoác áo Tottenham

Thứ năm, 11/07/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sint Truiden đã quyết định chia tay tiền đạo Cristian Ceballos sau khi chiêu mộ thành công Nguyễn Công Phượng.

>>> VIDEO: Tài năng của Cristian Ceballos khi còn khoác áo Tottenham Hotspur

Cristian Ceballos sinh ra ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Cầu thủ này sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m78 cùng cân nặng 68kg. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của CLB Barcelona, trước khi chuyển sang khoác áo Tottenham Hotspur ở mùa giải 2012.

Năm 2014, Cristian Ceballos được đội bóng thành London cho Arouca ở giải vô địch Bồ Đào Nha mượn. Tuy nhiên sau 1 năm trở về, cầu thủ này vẫn không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình và phải sang đội hạng nhì Charlton Athletic thi đấu.

Cristian Ceballos gia nhập Sint Truiden từ mùa giải 2016-17 theo dạng cho mượn. Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 21 trận đấu và được đội bóng này mua đứt với một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên phong độ của Ceballos ngày càng sa sút, đặc biệt ở mùa giải vừa qua khi anh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

công phượng sang bỉ, clb sint truiden, công phượng sang châu Âu, bến đỗ của công phượng

Việc Ceballos không thể chứng tỏ được khả năng, đồng thời Sint Truiden đã chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng là lý do để cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur phải ra đi.

Trước đó, Sint Truiden cũng nói lời chia tay với một trụ cột khác, đó là Takehiro Tomiyasu, tuyển thủ Nhật Bản từng đối đầu với Công Phượng tại Asian Cup 2019. Cầu thủ này chia tay đội bóng của Bỉ để chuyển sang thi đấu cho CLB Bologna tại giải Serie A, Ý.

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng vẫn chưa sang Bỉ để hội quân cùng các đồng đội mới. Người hâm mộ đội bóng này đang rất chờ đón ngày được chứng kiến tiền đạo người Việt Nam thi đấu. Trên mạng xã hội, không ít bình luận gọi Công Phượng là 'Messi' và đặt rất nhiều kỳ vọng cầu thủ này sẽ toả sáng ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang bỉ clb sint truiden công phượng sang châu Âu bến đỗ của công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT