Quảng cáo

Incheon thắng trận đầu tiên kể từ ngày Công Phượng ra đi

Thứ hai, 29/07/2019 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 22 K-League chứng kiến trận thắng đầu tiên của Incheon kể từ khi tiền đạo Công Phượng chính thức rời đi.

Vòng 22 K-League, Incheon United đến làm khách trên sân của Pohang. Với các pha lập công của Stefan Mugosa và đặc biệt là Lee Jae Ho ở phút 90+2, Incheon đã giành chiến thắng kịch tính 2-1.

Kết quả này không giúp Incheon cải thiện vị trí trên BXH khi vẫn đứng cuối cùng với vỏn vẹn 14 điểm sau 22 trận đấu. Tuy nhiên 3 điểm đó giúp Incheon lấy lại niềm tin và tìm cảm hứng chiến thắng trước khi giai đoạn 2 bắt đầu.

Lượt đầu tiên của K-League 2019 còn 11 vòng đấu nữa trước khi bước vào giai đoạn hai chia đôi thành hai bảng tranh ngôi vô địch và suất trụ hạng. Với điểm số hiện tại, Incheon đang kém top sáu 15 điểm. Tuy nhiên với phong độ như thế này thật khó để họ có thể lật ngược thế cờ. Có lẽ BLĐ đội bóng nên tập trung sức lực và phong độ cho vòng tranh suất trụ hạng.

Hai đội đứng đầu bảng là những cái tên quen thuộc Jeonbuk và Ulsal Hyundai. Đây cũng là các đại diện của K-League tham dự AFC Champions League mùa này.

Kể từ khi Công Phượng chính thức ra đi (công bố ngày 2/6) thì Incheon chưa giành nổi chiến thắng nào cho đến trước vòng 22 cuối tuần qua. Trong 7 trận đấu tính từ khi không có Công Phượng, Incheon thua 5, hòa 1 và thắng 1.

Hàng công cũng chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn dù đã bổ sung rất nhiều bản hợp đồng mới, trong đó có những cầu thủ chơi tiền đạo và được coi là sự thay thế khả quan hơn trường hợp Công Phượng. Ở mùa này, Incheon đã 2 lần thay HLV nhưng thành tích không mấy khả quan. HLV hiện tại Yoo Sang Chul vẫn đang mày mò để tìm ra công thức chiến thắng cho đội bóng.

Trong khi đó Công Phượng đang hòa nhập tốt ở châu Âu. Dù mới sang đây được 2 tuần nhưng anh đã được HLV Brys trao cơ hội ở một trận giao hữu trước mùa giải và đăng ký trong danh sách thi đấu ở vòng khai màn giải VĐQG Bỉ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League Sint-Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT