Quảng cáo

Chùm ảnh: Công Phượng dự bị, Sint-Truiden nhận thất bại đầu tiên

Chủ nhật, 28/07/2019 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng đã được HLV trưởng điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng không có cơ hội vào sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

VIDEO: Những phát biểu đầu tiên của Công Phượng tại ở Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), CLB Sint-Truiden đã chính thức có trận đấu mở màn giải VĐQG Bỉ Juliler Pro League 2019. Dù được chơi trên sân nhà Stayen và tiếp đón đối thủ ưa thích là R. Excel Mouscron nhưng đoàn quân của HLV Marc Brys lại bất ngờ để thua với tỉ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của Fabrice Olinga ở phút 38.

Trong trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV trưởng điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, có lẽ vì những sự thận trọng nhất định mà chiến lược gia người Bỉ vẫn chưa trao cơ hội ra sân cho tân binh người Việt Nam. Đây cũng không phải là điều quá khó hiểu khi môi trường bóng đá ở châu Âu là cực kỳ khắc nghiệt đối với một cầu thủ Đông Nam Á, và Công Phượng sẽ cần thêm nhiều thời gian để làm quen và hòa nhập.

Công PhượngChưa thể có được lần ra sân chính thức đầu tiên trong màu áo mới, nhưng cần nhớ rằng đây mới là trận đấu đầu tiên của mùa giải và Công Phượng sẽ còn rất nhiều cơ hội nếu thể hiện tốt trong các buổi tập. Trận đấu tiếp theo của Sint-Truiden sẽ là chuyến làm khách đến sân của Club Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ.Đây sẽ là một thử thách thực sự với HLV Marc Brys và các học trò khi Club Brugge là đội đã xếp thứ 2 ở mùa giải trước. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h30 sáng ngày 3/8 theo giờ Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp từ trận đấu giữa Sint-Truiden và Mouscron (Nguồn: STVV)

Sint Truidense

Sint Truidense

Sint Truidense

Sint Truidense

Sint Truidense

Sint Truidense

Sint Truidense

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Bỉ Công Phượng thi đấu Công Phượng dự bị Sint Truidense STVV Công Phượng tại Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT