Quảng cáo

Lương Xuân Trường gửi đến Tuấn Anh thông điệp của tình bạn

Thứ ba, 30/07/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng nghẹt thở trên sân Thanh Hóa cuối tuần qua, Lương Xuân Trường đã trích lại câu nói của triết học gia người Pháp Albert Camus để dành tặng cho Tuấn Anh.

'Xin đừng đi sau tôi, bởi có thể tôi sẽ không dẫn lối,

Xin đừng đi trước tôi, bởi có thể tôi sẽ không theo kịp,

Chỉ cần đi bên cạnh tôi và là người bạn của tôi.'

Đó là câu nói vô cùng nổi tiếng của nhà văn, nhà triết học Pháp Albert Camus được Lương Xuân Trường trích lại để nói về tình bạn, tình đồng đội giữa anh và Nguyễn Tuấn Anh. Một sự thật rất thú vị trong câu chuyện này là Albert Camus từng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hồi đầu thế kỉ 20.

xuan truong vs tuan anh

Sau khi trở về từ Buriram United, Lương Xuân Trường đã được tái hợp với Nguyễn Tuấn Anh kể từ những vòng đầu tiên của giai đoạn lượt về V.League 2019. Sát cánh với người đồng đội đã cùng mình lớn lên từ nhỏ ở lò HAGL JMG, giữa Xuân Trường vs Tuấn Anh luôn tồn tại sợi dây liên kết tượng trưng cho tình bạn, tình đồng đội qua những đường bóng ăn ý và hiểu nhau đến khó ngờ.

Chính trận thắng nghẹt thở của HAGL trên sân Thanh Hóa cuối tuần qua trong khuôn khổ vòng 18 V.League 2019 đã trở thành tác nhân khiến sợi dây liên kết về cảm xúc giữa hai tiền vệ này được trỗi dậy.

tuan anh vs xuan truong

Chưa bao giờ người ta thấy Tuấn Anh và Xuân Trường ăn ý đến thế sau nhiều năm chia cách, chưa bao giờ, chưa bao giờ NHM dạt dào cảm xúc đến thế khi Xuân Trường bỏ ngoài tai tiếng gọi của Ban tổ chức Lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận, chỉ để nán lại và chia vui cùng người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh.

Đó quả thật là một hình ảnh vô cùng đẹp trong bóng đá hiện đại.

VIDEO: HLV Lee Tae-hoon khen đẳng cấp của Xuân Trường là điều không cần bàn (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường tuấn anh xuân trường vs tuấn anh hagl vleague 2019 đội tuyển việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT