Quảng cáo

Đồng đội U23 Việt Nam tự tin khoá chặt Quang Hải ở chung kết AFC Cup 2019

Thứ ba, 30/07/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Hồ Tấn Tài tự tin sẽ khoá chặt Quang Hải trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC.

>>> VIDEO: Highlights Yangon United 2-5 Hà Nội FC

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một trận chung kết cúp châu Á diễn ra giữa hai đội bóng đến từ Việt Nam. Chính vì vậy trận đấu này nhận được sự chờ đợi rất lớn từ phía người hâm mộ, đặc biệt khi đội hình của Bình Dương và Hà Nội đều sở hữu rất nhiều những ngôi sao đang khoác áo đội tuyển quốc gia.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC là đội bóng có hàng tấn công mạnh nhất V-League. Sau 18 vòng đấu, họ đã ghi được tổng cộng 35 bàn thắng, dẫn đầu về số bàn thắng ghi được. Đồng thời đội bóng thủ đô cũng đang xếp ở vị trí thứ 2, chỉ kém đội đầu bảng TPHCM 1 điểm.

becamex bình dương vs hà nội fc, chung kết afc cup 2019, hà nội fc vs bình dươn, chung kết afc cup 2019 khu vực đông nam á

Trong khi đó Becamex Bình Dương ghi dấu ấn của họ ở mùa giải năm nay ở hàng phòng ngự, khi là một trong những đội bóng để thủng lưới ít nhất. Cuộc đọ sức đỉnh cao giữa tấn công và phòng ngự chắc chắn xứng đáng với sự chờ đợi của các cổ động viên trong một trận đấu chung kết tầm cỡ khu vực.

Trả lời truyền thông trước khi trận đấu này diễn ra, hậu vệ Hồ Tấn Tài chia sẻ: "Hà Nội FC là đội bóng có hàng công rất mạnh, rất khó để đối đầu, nhưng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất để cố ngăn chặn tiền đạo của họ và giúp đội bóng giành được kết quả tốt nhất.

Tôi hiểu Quang Hải, chúng tôi đã từng thi đấu cùng nhau trong màu áo U20 rồi U23 Việt Nam. Tôi có thể ngăn chặn cậu ấy nếu tập trung 100%. Nhưng không nên nghĩ nhiều đến một cầu thủ, tôi chỉ muốn làm tốt nhất khả năng của mình”.

becamex bình dương vs hà nội fc, chung kết afc cup 2019, hà nội fc vs bình dươn, chung kết afc cup 2019 khu vực đông nam á

Bình Dương và Hà Nội FC sẽ đối đầu nhau 3 trận liên tiếp chỉ trong vòng 7 ngày, 2 trận đấu lượt đi và về chung kết AFC Cup cộng thêm 1 trận đấu tại V-League. Trận lượt đi trên SVĐ Gò Đậu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/07.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
becamex bình dương vs hà nội fc chung kết afc cup 2019 hà nội fc vs bình dươn chung kết afc cup 2019 khu vực đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT