Quảng cáo

Gặp đối thủ quái, dàn sao nhí PVF thất bại đầy đáng tiếc

Thứ ba, 30/07/2019 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thế trận cân bằng giữa U15 PVF và U15 Muangthong đã bị phá vỡ bởi pha đá phạt đầy tinh quái của cầu thủ Thái Lan mang về chiến thắng cho đội nhà.

Sau trận đấu đầu tiên tương đối thành công khi cầm hòa đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản, dàn sao U15 PVF tự tin bước vào trận đấu thứ hai với U15 Muangthong United.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả hai đội không ngần ngại thi triển phong cách tấn công của riêng mình. Bên phía PVF là những đường ban bật ngắn, phối hợp đẹp mắt hướng đến khung thành đối phương.

Tuy nhiên đối thủ Muangthong cũng bày binh bố trận tương đối kín kẽ và hóa giải những cơ hội của đội khách. Thậm chí họ không ngần ngại phạm lỗi để giảm hưng phấn của các cầu thủ áo xanh.

Và một trong số đó khiến Muangthong phải nhận thẻ đỏ ở phút 53 với pha vào bóng bằng hai chân cực thô của cầu thủ mang áo số 5. Có lợi thế hơn người, PVF càng dễ dàng hơn trong việc kiểm soát trận đấu.

Tuy nhiên Muangthong phòng ngự quá kín kẽ khiến mọi con đường vào khung thành bị lấp đầy. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U15 PVF đen đủi nhận bàn thua. Phút 63, cầu thủ mang áo số 2 bên phía Muangthong không ngoan đá phạt chìm khiến thủ thành PVF bất ngờ.

Bóng đi vào lưới trong sự tiếc nuối của các cầu thủ trẻ đội khách. Thời gian còn lại là quá ít ỏi để PVF tìm bàn gỡ. Với trận thua này, PVF buộc phải giành chiến thắng ở trận cuối trước U15 Port FC để nuôi hi vọng đi tiếp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U15 Muangthong vs U15 PVF link xem U15 Muangthong vs U15 PVF kết quả U15 Muangthong vs U15 PVF trực tiếp U15 PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT