Quảng cáo

Đặng Văn Lâm rực sáng, Muangthong đạt chuỗi phong độ khó tin

Thứ năm, 01/08/2019 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm cùng Muangthong United đang có phong độ rất cao với chiến thắng thứ 6 trong tổng số 7 trận gần đây nhất tại Thai League.

>>> VIDEO: Cú ném bóng mang về bàn thắng của Đặng Văn Lâm

Chiến thắng trước Chainat Hornbill ở vòng 21 đã là trận thắng thứ 6/7 trận gần đây nhất của Muangthong United, tính riêng ở đấu trường quốc nội. Phong độ khủng khiếp này đã giúp Đặng Văn Lâm và các đồng đội tạo ra cú nhảy vọt trên bảng xếp hạng.

Từng là đội bóng đứng thứ bét trong nhiều vòng đấu liên tiếp, đến thời điểm này, Muangthong đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ giành được 30 điểm sau 21 vòng đấu, ghi được 26 bàn thắng và để lọt lưới 27 bàn. Muangthong chỉ còn kém ngôi đầu bảng của Chiangrai United đúng 9 điểm.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Kể từ khi HLV Alexandre Gama đến với đội bóng này, ông đã tạo ra một sự thay đổi thần kỳ, giúp cho Muangthong United lấy lại vị thế của một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất Thái Lan. Dấu ấn lớn nhất phải nhắc đến đó là việc HLV Gama đã biến đội bóng có hàng phòng ngự tệ nhất lượt đi Thai League 2019, trở thành một đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công đáng sợ nhất ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh HLV Gama, người góp công lớn trong thành công tính đến thời điểm này của Muangthong United, không ai khác chính là thủ môn Đặng Văn Lâm. Sự quan trọng của cầu thủ này đã được thể hiện rõ rệt trong những trận đấu gần đây. Không chỉ đóng vai trò cứu thua cho đội nhà, Đặng Văn Lâm thậm chí còn tham gia vào những tình huống tấn công và phản công chớp nhoáng.

Pha ném bóng chẳng khác nào mang về một bàn thắng cho đội nhà ở cuộc đọ sức với Chainat ngày hôm qua là một ví dụ. Từ một tình huống đá phạt góc, Đặng Văn Lâm bật cao ôm trọn trái bóng, trước khi thực hiện một cú ném cực mạnh cho Heberty để cầu thủ này căng ngang cho Aung Thu ghi bàn.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Sau trận đấu này, Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Cũng giống như các đồng đội của mình, giai đoạn đầu mùa giải khá khó khăn đối với tôi. Tuy nhiên, sau mỗi trận, chúng tôi lại cố gắng để chơi tốt dần lên. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình, các đồng đội của tôi cũng vậy”.

Rõ ràng những buổi tập với HLV thủ môn Alexander Lopez đã có kết quả. Ông là người từng làm việc với đội tuyển Iran tại World Cup và có nhiều kinh nghiệm, đó là lý do ông có thể nhanh chóng giúp Đặng Văn Lâm thăng hoa trong những vòng đấu gần đây.

Ở vòng đấu tiếp theo, Muangthong United sẽ tiếp đón các cầu thủ Nakhon Ratchasima trên sân nhà SCG. Với phong độ khủng khiếp ở thời điểm hiện tại, thật khó để có thể ngăn cản đà hưng phấn của Đặng Văn Lâm và các đồng đội.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Lâm Muangthong Muangthong United Thai League dang van lam
Xem thêm