Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nỗ lực tập luyện thêm giờ để tránh...mắc sai lầm

Thứ năm, 01/08/2019 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã tiết lộ thông tin thú vị sau trận thắng tưng bừng của đội nhà tối qua (31/7) giữa Muangthong Utd vs Chainat Hornbill.

VIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện sức bật 'không tưởng' khiến fan trầm trồ

'Cũng giống như các đồng đội của mình, giai đoạn đầu mùa giải khá khó khăn đối với tôi. Tuy nhiên, sau mỗi trận, chúng tôi lại cố gắng để chơi tốt dần lên. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình, các đồng đội của tôi cũng vậy', Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận đấu giữa Muangthong Utd vs Chainat FC tối qua (31/7).

Trận đấu giữa Muangthong United vs Chainat Hornbill là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Thai League 2019. Trên sân nhà, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội đã thi đấu vô cùng xuất sắc để giành thắng lợi với tỷ số đậm 3-0. Đáng nói, đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp Gã nhà giàu Thái Lan bất bại trong khuôn khổ giải VĐQG kể từ khi có HLV trưởng Alexander Gama, người từng là bại tướng của thầy Park Hang-seo ở VL U23 châu Á 2020 đầu năm nay.

dang van lam

Chiến thắng 3-0 trước Chainat của Muangthong United tối qua cũng ghi dấu một ngày thi đấu đáng nhớ đối với thủ thành Đặng Văn Lâm. Thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã góp công lớn với những pha cản phá xuất thần liên tiếp, chưa hết, anh thậm chí còn tham gia trực tiếp vào bàn thắng thứ 2 khi tung đường ném bóng cực mạnh cho đồng đội Heberty thoát xuống trước khi căng ngang cho Aung Thu ghi bàn gia tăng cách biệt.

Khi được phóng viên Muangthong United dò hỏi về bí quyết đằng sau những buổi tập ngoài giờ với HLV Alexander Lopez, Đặng Văn Lâm chia sẻ đầy khiêm tốn:

'Giống như các cầu thủ chuyên nghiệp khác, tôi luôn nỗ lực cải thiện bản thân từng ngày một, để hạn chế những sai lầm và trở nên mạnh mẽ hơn. Đó là lý do tôi có những bài tập thêm giờ. Tôi cũng xin cảm ơn CLB Muangthong đã giúp tôi được làm việc với một HLV thủ môn đẳng cấp như ông Alexander Lopez. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình.'

van lam muang thong

Nhìn chung, Đặng Văn Lâm đang được hưởng những thành quả xứng đáng đến từ nỗ lực tập luyện của mình để góp công vào sự hồi sinh thần kì của cả tập thể Muangthong Utd. Ban đầu, 'MU Thái Lan' từng thi đấu với phong độ thảm hại để an toạ dưới đáy BXH Thai League, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, đội bóng của Đặng Văn Lâm đã vươn lên đứng thứ 6 trên BXH mùa này. Muangthong United hoàn toàn có thể mơ về một vị trí trong top 3 khi họ đang có 30 điểm sau 21 trận, kém đội đầu bảng Chiangrai United 9 điểm.

BXH của Muangthong United sau vòng 21 Thai League 2019:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong utd vs chainat muanghtong united đặng văn lâm văn lâm việt nam thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT