Quảng cáo

Lâm Tây ngây ngất trong những ngày tươi đẹp ở Muangthong

Thứ hai, 22/07/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp nhất kể từ khi sang thi đấu cho CLB Muangthong United. Mới đây anh còn nhận được phần thưởng vô cùng danh giá, xứng đáng với nỗ lực không mệt mỏi suốt từ đầu mùa.

VIDEO: Những pha cản phá xuất thần giúp Lâm Tây đoạt danh hiệu 'Man of the Match' đầu tiên tại Thái Lan (Nguồn: MUTV)

Ở trận đấu gặp Chiangrai United trong khuôn khổ vòng 19 Thai League vừa qua, Đặng Văn Lâm cùng CLB Muangthong Utd đã xuất sắc giành thắng lợi 1-0. Chiến thắng này giúp 'MU Thái Lan' nối dài chuỗi bất bại dưới thời tân HLV Alexandre Gama lên con số 5, cá nhân Lâm Tây đồng thời cũng gia tăng số trận sạch lưới của mình lên tổng số 5 trận.

Sau 19 trận đấu kể từ đầu mùa, Đặng Văn Lâm phải nhận 26 bàn thua, còn đội bóng của anh bị rơi xuống đáy BXH Thai League. Nhưng kể từ khi có sự xuất hiện của cựu HLV đội U23 Thái Lan nơi băng ghế chỉ đạo, Muangthong United gần như sống lại với một luồng sinh khí mới.

van lam

Trở lại trận đấu tối qua, Muangthong United đã giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Derley vào phút 36 sau cú đánh đầu cận thành. Những phút sau đó, hàng thủ Muangthong Utd dưới sự chỉ đạo của Đặng Văn Lâm đã đứng vững trước những đợt hãm thành của Chiangrai United.

Sau trận đấu, Đặng Văn Lâm vinh dự được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là lần đầu tiên thủ môn đội tuyển Việt Nam nhận được vinh dự này kể từ ngày sang Thái Lan thi đấu cho Muangthong United.

Đặng Văn Lâm đã từng có giai đoạn gặp bất ổn tâm lý khi phải liên tiếp nhận những bàn thua có lỗi xuất phát từ hàng thủ Muangthong. Thế nhưng khi những nỗ lực được đền đáp, Lâm Tây chắc chắn sẽ lấy lại cảm giác tự tin để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi trở về hội quân tham dự Vòng loại World Cup cùng thầy Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng văn Lâm văn Lâm Muangthong United thai league hlv alexandre Gama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT