Quảng cáo

Văn Lâm phản xạ như 'người nhện' giúp Muangthong giành 3 điểm quý giá

Thứ hai, 22/07/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Muangthong đã giành chiến thắng sít sao trước đội nhì bảng Chiangrai, nhưng công lớn phải kể tới màn trình diễn xuất sắc của Văn Lâm.

Tư liệu: Muangthong United

Muangthong được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đội khách Chiangrai, đội bóng đang xếp thứ hai tại Thai League. Với phong độ phập phù thời gian gần đây, nếu Muangthong để mất điểm cũng không phải là điều ngạc nhiên.

Tuy vậy HLV Alexander Gama không ngần ngại yêu cầu các học trò chơi tấn công phủ đầu ngay tiếng còi khai cuộc vang lên. Đá với đội hình dâng cao, CĐV đội nhà rất mong chờ sự vững chắc của thủ thành Văn Lâm.

Người gác đền ĐT Việt Nam không làm NHM thất vọng khi thi đấu xuất thần. Điển hình là phút thứ 17, Văn Lâm có hai pha đẩy bóng liên tiếp trước những cú sút cận thành của đối phương.  Chính pha bóng đó đã giúp các đồng đội của Văn Lâm chơi quyết tâm hơn nữa. Và thành quả đến ở phút 36 với pha đánh đầu ghi bàn của Derley.

Ngoài pha bóng trên, Văn Lâm còn rất nhiều tình huống ra vào hợp lý và chắc chắn khác. Thậm chí Văn Lâm không đeo băng đội trưởng như thể hiện tinh thần của một thủ lĩnh khi liên tục hò hét khích lệ các đồng đội.

Một tình huống đáng chú ý nữa khi trung vệ Ban Suk va chạm với cầu thủ đối phương. Nhận thấy tình hình căng thẳng, Văn Lâm ngay lập tức lao vào can ngăn giúp đồng đội tránh một thẻ phạt không đáng có.

Với chiến thắng 1-0, Muangthong đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH. Nếu cứ duy trì phong độ hiện tại, Văn Lâm hoàn toàn có thể nghĩ đến danh hiệu "Thủ môn hay nhất mùa" của Thai League 2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong vs Chiangrai kết quả Muangthong vs Chiangrai link xem Muangthong vs Chiangrai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT