Quảng cáo

Báo Thái chấm Văn Lâm xuất sắc thứ 3 đội hình Muangthong

Thứ bảy, 13/07/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm đã giúp Muangthong United giành được một trận hoà dù phải thi đấu trong tình cảnh thiếu người.

>>> VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm tại Asian Cup 2019

Các cầu thủ Muangthong đã có chuyến hành quân đến sân nhà của CLB Chiangmai ở vòng 18 Thai League. Trước đối thủ đứng áp chót trên bảng xếp hạng, Đặng Văn Lâm và các đồng đội tự tin có thể mang về 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng bất lợi với Muangthong ngay ở phút 20. Cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Chotipat Poomkeaw sớm đưa Chiangmai vượt lên dẫn trước. Không những thế, Muangthong còn phải thi đấu trong tình cảnh thiếu người từ rất sớm khi Adisorn Promrak nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với tiền đạo Gionata Verzura bên phía Chiangmai.

Khó khăn chồng chất những khó khăn, Muangthong United vẫn thi đấu kiên cường và có được bàn thắng gỡ hoà ở phút thứ 87, với cú volley của Sanukran Thinjom. Với 1 điểm quý giá giành được trong trận hoà 1-1 này, đội bóng của Đặng Văn Lâm vươn lên xếp ở vị trí thứ 10 với 21 điểm, trong khi đó Chiangmai vẫn đứng áp chót với 17 điểm.

Đặng Văn Lâm, Văn Lâm Muangthong, Muangthong United, Thai League, dang van lam

Ở trận đấu này, Đặng Văn Lâm là điểm sáng của Muangthong với những pha cứu thua vô cùng xuất sắc. Trong tình cảnh thiếu người, việc ngăn cản những pha lên bóng của đối phương là vô cùng khó khăn.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm đã được tờ Siamsports của Thái Lan đánh giá rất cao, anh được chấm 6 điểm – cao thứ 3 trong đội hình của Muangthong United. Hai cầu thủ có số điểm cao hơn Đặng Văn Lâm là Ernesto và Sanukran Thinjom (đều nhận 6.5 điểm).

Ở trận đấu tiếp theo ở vòng 19 Thai League, Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ phải đối mặt với thử thách đầy khó khăn trước đội đang xếp đầu bảng Port FC. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 ngày 17/07 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Lâm Muangthong Muangthong United Thai League dang van lam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT