Quảng cáo

TPHCM trở lại ngôi đầu V-League 2019

Thứ sáu, 12/07/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

TPHCM đã đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 2-0 để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2019.

Để mất ngôi đầu bảng sau trận thua bạc nhược trước Viettel ở vòng đấu trước, CLB TPHCM đã cho thấy quyết tâm trong cuộc đọ sức với Bình Dương. Ngay ở phút thứ 3, đội bóng thành phố mang tên Bác đã vượt lên dẫn trước với pha lập công của ngoại binh Akinade.

Có thể nói bàn thắng từ quá sớm đã thay đổi hoàn toàn ý đồ của 2 đội bóng trong trận đấu này. TPHCM chủ động chơi chậm rãi và tổ chức phòng ngự khu vực. Trong suốt 45 phút của hiệp 1, chỉ có 2 cơ hội nguy hiểm thật sự được tạo ra thuộc về Bình Dương, đó là pha dàn xếp đá phạt ở phút thứ 31 và cú dứt điểm hụt của Tô Văn Vũ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà TPHCM.

Trực tiếp TPHCM vs Bình Dương, trực tiếp tphcm, trực tiếp bình dương, tphcm vs bình dương, trực tiếp bình dương vs tphcm

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra giống như những diễn biến trong hiệp 1. Thế nhưng sau những phút đầu bị lấn lướt, các cầu thủ TPHCM bất ngờ vùng lên từ phút 70. Họ tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Bình Dương.

Thế rồi điều gì đến cũng phải đến. Ở phút thứ 89, từ một pha xuống cánh của Victor Mansaray, bóng được căng ngang nguy hiểm khiến cho Hồ Tuấn Tài trong nỗ lực cản phá đã đưa bóng về lưới nhà. Chung cuộc, TPHCM giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và trở lại ngôi đầu trên BXH.

Đội hình ra sân TPHCM vs Bình Dương:

Trực tiếp TPHCM vs Bình Dương, trực tiếp tphcm, trực tiếp bình dương, tphcm vs bình dương, trực tiếp bình dương vs tphcm

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp TPHCM vs Bình Dương trực tiếp tphcm trực tiếp bình dương tphcm vs bình dương trực tiếp bình dương vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT