Quảng cáo

Đội bóng của Đặng Văn Lâm xuất sắc giành điểm dù thi đấu thiếu người

Thứ sáu, 12/07/2019 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong United đã ghi bàn thắng gỡ hoà ở những phút cuối, qua đó giữ lại 1 điểm đầy quý giá trong tình cảnh phải thi đấu thiếu người trước Chiangmai.

Muangthong United tràn đầy tự tin bước vào cuộc đọ sức với Chiangmai ở vòng 18 Thai League 2019. Đây là trận đấu mà đội bóng của thủ môn người Việt Nam sẽ phải hành quân xa nhà. Dù vậy trên SVĐ Chiangmai của đội chủ nhà ở mùa giải năm nay dường như là một nơi dễ đến và cũng dễ đi, khi phong độ của họ rất kém ấn tượng.

Thế nhưng mọi chuyện đã diễn ra một cách vô cùng bất ngờ khi ngay ở phút 20, với một tình huống toả sáng cá nhân của Chotipat Poomkeaw. Cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của cầu thủ này không cho Đặng Văn Lâm bất cứ cơ hội nào cản phá.

Không những thế, Muangthong còn chịu bất lợi lớn hơn với chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 35, dành cho pha phạm lỗi của Adisorn Promrak với Gionata Verzura bên phía Chiangmai. Đội bóng của Văn Lâm phải chơi trong tình cảnh thiếu người từ rất sớm.

Kết quả Chiangmai vs Muangthong United, trực tiếp muangthong united, trực tiếp vòng 18 thai league 2019

Những phút tiếp theo, Muangthong thi đấu rất nỗ lực và cho thấy họ không hề muốn bỏ cuộc. Những cơ hội liên tiếp đến với Heberty và Suphanan, cảm giác bàn thắng đã đến rất gần.

Và đúng là như vậy, phút thứ 86, cầu thủ vào sân thay người Sanukran Thinjom dứt điểm chéo góc mang về bàn gỡ hòa 1-1 đầy quý giá cho Muangthong United.

Chung cuộc, đội bóng của Văn Lâm và Chiangmai chia nhau mỗi đội 1 điểm. Thủ môn người Việt Nam và các đồng đội xứng đáng được khen ngợi khi đã biết cách vượt qua tình cảnh hết sức khó khăn, họ tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại đầy thăng hoa tại Thai League.

Đội hình ra sân CLB Muangthong United

Trực tiếp Chiangmai vs Muangthong United, trực tiếp muangthong united, trực tiếp vòng 18 thai league 2019

Bảng xếp hạng Thai League trước vòng 18

Trực tiếp Chiangmai vs Muangthong United, trực tiếp muangthong united, trực tiếp vòng 18 thai league 2019

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chiangmai vs Muangthong United trực tiếp muangthong united trực tiếp vòng 18 thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT