Quảng cáo

Chính thức: Công Phượng lên đường sang Bỉ thi đấu

Thứ sáu, 12/07/2019 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Bỉ thi đấu.

>>> VIDEO: Công Phượng nhảy múa trước hàng phòng ngự từng khoá chặt Eden Hazard

Công Phượng chính thức lên đường sang Bỉ để hội quân với các đồng đội mới ở CLB Sint-Truiden trong hôm nay. Chuyến bay của Công Phượng khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đáp đến thủ đô Paris của Pháp trước, sau đó sẽ qua Bỉ. Chuyến bay dự kiến kéo dài khoảng 16 tiếng khởi hành vào lúc 8h30 sáng nay ngày 12/07.

Theo tiết lộ của Trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, buổi kiểm tra y tế của Công Phượng sẽ diễn ra vào đầu tuần tới.

“Việc khám sức khỏe của Công Phượng có chút trục trặc, lùi lại vài ngày so với kế hoạch ban đầu. Cuối tuần này, cậu ấy sẽ bay sang Bỉ để ngày 15/7 thực hiện nốt thủ tục cuối cùng đó. Kiểm tra y tế xong Công Phượng sẽ bước ngay vào tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy đang háo hức được thử sức ở CLB Sint-Truiden" – theo VNE.

công phượng sang bỉ, công phượng sang châu âu, công phượng xuất ngoại, công phượng hagl, công phượng đến châu âu

Để chuẩn bị cho sự có mặt của Công Phượng, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ đã bán đi tiền đạo Cristian Ceballos, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của CLB Barcelona, đồng thời từng có thời gian khoác áo CLB Tottenham Hotspur. Trước đó, Sint-Truiden cũng chia tay với một cầu thủ quan trọng khác là Takehiro Tomiyasu, tuyển thủ Nhật Bản từng đối đầu với Công Phượng tại Asian Cup 2019.

Sint-Truiden cũng nhanh chóng đưa về một tiền đạo người Nhật là Yuma Suzuki, cầu thủ 23 tuổi có giá trị đắt nhất (2,2 triệu euro) của CLB Kashima Antlers đang thi đấu tại J-League. Đây sẽ là đối thủ lớn mà Công Phượng phải cạnh tranh để giành một vị trí xuất phát trong đội hình của CLB Sint-Truiden.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang bỉ công phượng sang châu âu công phượng xuất ngoại công phượng hagl công phượng đến châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT