Quảng cáo

Công ty Nhật Bản đại diện cho Công Phượng là giả mạo

Thứ sáu, 12/07/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của HLV Park Hang Seo – ông Lee Dong Jun xác nhận thông tin công ty Nhật Bản đại diện cho Công Phượng và Xuân Trường là giả mạo.

VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Xuân Trường trong ngày trở lại V-League 2019

Nguồn: CLB HAGL

Sau khi trở thành người của CLB Sint-Truiden tại Bỉ, Nguyễn Công Phượng bất ngờ có tên trong danh sách hồ sơ khách hàng của công ty Jeb Entertainment, một công ty thể thao tổng hợp hoạt động trên nhiều lĩnh vực của chủ tịch người Nhật Bản – ông Nobuaki Tanabe. Công ty này có các hoạt động kinh doanh gồm quản lý cầu thủ, đàm phán hợp đồng, tổ chức trận đấu, tư vấn sự kiện thể thao và bản quyền truyền hình.

Trên trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt cũng hiển thị Công Phượng và Xuân Trường nằm dưới sự quản lý của công ty Nhật Bản. Tuy nhiên cả 2 cầu thủ trưởng thành từ HAGL đều không hề biết đến sự tồn tại của công ty này.

công phượng sang bỉ, công phượng và xuân trường, công ty đại diện cho công phượng và xuân trường

Người đại diện của HLV Park Hang Seo – ông Lee Dong Jun khẳng định: “Đây là thông tin không chính xác. Tôi không biết đơn vị này, và thông tin họ cung cấp là giả mạo” – theo Zing.

Thay vào đó, công ty do ông Lee Dong Jun làm giám đốc điều hành mới là đơn vị thật sự đưa Công Phượng sang Bỉ và Xuân Trường đến Thái Lan. Bản thân người đại diện của ông Park cũng cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin được đưa ra từ trang Transfermarkt.

công phượng sang bỉ, công phượng và xuân trường, công ty đại diện cho công phượng và xuân trường

Ông Lee không hiểu nguyên nhân tại sao dẫn đến chuyện này, nhưng ông khẳng định Dj Management mới là công ty đại diện của 2 tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Trong ngày Công Phượng đặt bút ký hợp đồng với CLB Sint-Truiden, trợ lý của thầy Park cũng là người trực tiếp làm việc.

Một thương vụ lớn nữa trong thời gian sắp tới của công ty Dj Management là việc gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Đây là thương vụ mà giám đốc điều hành Lee Dong Jun sẽ trực tiếp làm việc.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sang bỉ công phượng và xuân trường công ty đại diện cho công phượng và xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT