Quảng cáo

VFF phạt nguội cựu tuyển thủ U23 Việt Nam của HAGL

Thứ sáu, 12/07/2019 06:39 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định đưa ra án phạt nguội với tiền vệ Châu Ngọc Quang của CLB HAGL vì hành vi phi thể thao trong cuộc đọ sức với CLB Quảng Nam.

>>> VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Xuân Trường trong ngày trở lại V-League 2019

Nguồn: CLB HAGL

Cụ thể, ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định số 332/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật Châu Ngọc Quang, cầu thủ đang khoác áo CLB HAGL. Mức kỷ luật là một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho tiền vệ sinh năm 1996.

VFF nhận định Châu Ngọc Quang đã có hành vi phi thể thao với Nguyễn Hồng Sơn của CLB Quảng Nam trong trận đấu giữa hai đội HAGL vs Quảng Nam ở vòng 14 V-League 2019. Tình huống đã dẫn đến quyết định của Ban kỷ luật VFF diễn ra ngay ở phút thứ 7, cầu thủ HAGL đã đạp gầm giày vào đùi của Hồng Sơn trong một pha tranh chấp bóng.

Tuy nhiên pha phạm lỗi của Châu Ngọc Quang không bị trọng tài chính điều khiển trận đấu – ông Nguyễn Quốc Hưng thổi phạt. Sau khi ‘mổ băng’ lại trận đấu này, VFF mới quyết định đưa ra án phạt nguội.

tuyển thủ U23 Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam, CLB HAGL, cầu thủ HAGL, HAGL vs Quảng Nam

Ở trận đấu này, CLB Quảng Nam đã lội ngược dòng 2-1 để giành chiến thắng ngay trên SVĐ Pleiku của HAGL, với các pha lập công của Như Tuấn và Hà Minh Tuấn. Kết quả này giúp Quảng Nam thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống chỉ còn 1 điểm.

Châu Ngọc Quang từng thi đấu cho CLB Viettel ở mùa giải trước dưới dạng cho mượn. Anh cũng góp mặt trong đội tuyển U23 Việt Nam từng gây chấn động tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 cách đây hơn 1 năm, khi thầy trò HLV Park Hang Seo giành ngôi vị á quân chung cuộc.

Ở vòng 15 V-League 2019, CLB HAGL sẽ có cuộc đọ sức với Than Quảng Ninh, đây là trận đấu mà đội bóng phố núi sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Cửa Ông.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển thủ U23 Việt Nam đội tuyển U23 Việt Nam CLB HAGL cầu thủ HAGL HAGL vs Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT